Gluta Plus แบรนด์เด็ด! ใน 7-Eleven

ถ้าเปิดประเด็นให้ถกเถียงกันเรื่องดูแลสุภาพผิวพรรณของผู้หญิงนั้นต่อให้คุยกันทั้งวันเรื่องราวก็ยังไม่จบแน่นอน! และความชอบในผิวขาวเนียนทุกคนจะสังเกตได้เลยว่าผู้หญิงหลายคนให้ความสนใจในเรื่องนี้มากพอ ๆ กับสภาพผิวของใบหน้า บทความนี้พาดหัวขึ้นต้น Gluta สาว ๆ หลายคงได้ยินสรรพคุณมาแล้วว่าช่วยบำรุงผิวขาวสว่างออร่าขั้นเทพ! แต่ก่อนจะไปเข้าเรื่อง Review กันนั้น ทุกคนควรทราบก่อนเจ้า Gluta คืออะไร

ถ้าอธิบายให้เข้าใจง่าย ๆ เลยนะGluta เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิดหนึ่งที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นเองได้ตามธรรมชาติของระบบในร่างกาย มีคุณสมบัติเป็นโปรตีนรูปหนึ่งที่นอกจากช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอภายในร่างกายแล้วยังควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดผิวหมองคล้ำนั้นเอง

ซึ่ง Gluta ร่างกายสังเคราะห์ได้เองก็จริง! แต่อาจไม่เพียงพอต่อร่างกาย ดังนั้นเราจึงไปสืบค้นหาอาหารเสริมกลูต้าใน 7-Eleven มาบอกต่อทุกคนในวันนี้ โดยเราได้ทดลองทานมาสักระยะหนึ่งแล้วนะคะ นั้นก็คือ…

Gluta Plus กลูต้า พลัส

ครั้งแรกที่เราตัดสินใจหยิบลงตะกร้าก็เพราะลักษณะของกล่องเป็นรูปขนมหวาน ส่วนตัวเป็นคนชอบทานของหวานก็เลยตำมาลองทาน ในใจก็ไม่ได้คิดว่าผลลัพธ์จะเลิศ! จนหวนกลับไปซื้อซ้ำหรอกค่ะ แต่พอลองทานได้หนึ่งกล่องนั้น ผิวของเราเนียนลื่นนุ่มขึ้นในหลายระดับเลยแถมสว่างออร่ามาก ๆ ยิ่งออกไปเผชิญแดดแรงผิวยิ่งดูสุขภาพดีท้า UV ได้ทั้งวัน ซึ่ง  Gluta Plus กลูต้า พลัส หนึ่งเม็ดผสานไปด้วยคุณประโยชน์ดังนี้

  • แอล-กลูต้าไธโอน เจ้าตัวนี้มีความเป็นกรดอะมิโนจึงช่วยต้านอนุมูลอิสระและทำหน้าที่เป็นสารยับยั้งการสร้างเม็ดสีได้เป็นอย่างดี
  • สารสกัดจากมะเขือเทศ แน่นอน! มะเขือเทศขึ้นชื่อเรื่องผิวสวยอมชมพูแต่การรับประทานลูกสด ๆ นั้นรสชาติไม่น่าประทับใจจนเราเองก็ไม่ทาน แต่ Gluta Plus ได้อัดของดีจากมะเขือเทศไว้ในรูปแคปซูลให้ทุกคนได้ทานง่ายขึ้นแล้วค่ะ
  • Vitamin C ช่วยในส่วนของการลดเลือนรอยดำรอยแดงรวมไปถึงรอยแผลเป็นจนสาว ๆ เผยผิวใสได้โดยไม่ต้องทารองพื้นปกปิดรอยเลยจ้า

วิธีการรับประทาน Gluta Plus

ง่าย ๆ เลย เพียงทานก่อนนอนวันละ 1 แคปซูลเท่านั้น ในหนึ่งกล่องมีจำนวน 10 แคปซูลราคาอยู่ที่กล่องละ 99 เองนะทุกคน ของถูกและดี 7-Eleven ก็มีจ้า แต่ผลลัพธ์สุดท้ายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านประกอบการเลือกซื้อสินค้านะคะ

ขอบคุณภาพจาก exta , punpro และ flamingo

#Gluta Plus #แบรนด์เด็ดใน 7-Eleven #Gluta