รีวิว 4 อันดับขนมของกินออกใหม่ใน 7-11 ต้อนรับต้นเดือนพฤษภาคม

ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมจัดว่ามีของกินออกมาจำหน่ายที่มากมายหลากหลายอย่างเลยก็ว่าได้ อีกทั้งขนมบางตัวยังช่วยให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้มากกว่าการทานขนมแบบอื่น ๆ อีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมของกินออกใหม่ใน 7-11 ต้อนรับต้นเดือนพฤษภาคมว่าแต่จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ 

1. วิตอะเดย์ วิตามินวอเตอร์ กลิ่นชานมไต้หวัน

 ถือว่ามีส่วนช่วยที่ดีในการส่งเสริมสุขภาพร่างกายให้มีความแข็งแรงที่มากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะประกอบด้วยวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกายที่จะช่วยเสริมสร้างร่างกายให้มีความแข็งแรงที่มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย เป็นเครื่องดื่มที่มีความอร่อยขนาดนี้จัดว่าจะต้องรีบไปสอยมาดื่มกันเยอะ ๆ แล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะ

2. เลอแปง ชิฟฟ่อนเค้ก กลิ่นนมฮอกไกโด 

ถือว่ามาพร้อมกับความหอมหวานในส่วนของเนื้อขนมปังที่มากที่สุดเลยก็ว่าได้ที่จะช่วยให้เราสามารถทานได้ง่ายขึ้นอย่างนั้นเอง อีกทั้งยังมีความหอมในส่วนของไส้ด้านในที่มีความแตกต่างจากสินค้าตัวอื่น ๆ จึงทำให้การรับประทานมีความเอร็ดอร่อยในแบบไม่เหมือนใครอีกด้วย

3.เถ้าแก่น้อย สาหร่ายทอดคลาสสิคผสมทาโรกรอบบาร์บีคิว

 จัดว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ และยังมีการเพิ่มเติมในเรื่องของรสชาติให้มีความเข้มข้นมากขึ้นที่จะช่วยให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่นั้นเอง 

4.เลย์ มันฝรั่งแท่งรสออริจินัล และ กลิ่นชีสแอนด์บัตเตอร์ 

ถือว่ามาพร้อมกับการออกแบบในส่วนของแพ็คเกจที่มีความสวยงามแบบไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีความอร่อยในเรื่องของรสชาติที่มีความลงตัวที่สุดจึงช่วยให้สามารถทานได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับปริมาณที่เยอะจุใจอีกด้วย 

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมของกินออกใหม่ใน 7-11 ต้อนรับต้นเดือนพฤษภาคมหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินหลายคนที่กำลังมองหาในเรื่องของรสชาติที่มีความอร่อยที่มากที่สุด อีกทั้งต้องเป็นสินค้าที่มีความแปลกใหม่ โดยสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นจัดว่ามาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่มากที่สุด พร้อมกับยังมีรสชาติที่อร่อยแบบกลมกล่อมอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นมาทานกันในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่ทานกับเขาไม่รู้ด้วยนะ

เครดิตภาพ https://food.trueid.net

#ขนมของกินออกใหม่  #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น