รีวิว 4 อันดับของว่างรสชาติเด็ดในเซเว่น

สำหรับของว่างในเซเว่นถือว่ามีความเด่นในเรื่องของรสชาติที่มีความอร่อยอย่างลงตัวเลยก็ว่าได้ที่จะช่วยให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งขนมบางตัวมีการเพิ่มเติมในส่วนของหน้าตาให้ดูน่าทานและมีความแตกต่างจากสินค้าในแหล่งอื่น ๆ อีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของว่างรสชาติเด็ดในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ 

1.ชิฟฟ่อนเค้กครีม โอวัลติน 

จัดว่ามาพร้อมกับความหอมหวานอร่อยในเรื่องของรสชาติที่มีความเข้ากันดีกับไส้ที่อยู่ด้านในที่มากที่สุดเลยก็ว่าได้ จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกก็สัมผัสในเรื่องของความแปลกใหม่แบบไม่เหมือนใครอีกด้วย เป็นสินค้าที่มาพร้อมกับความอร่อยขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ 

2.โอวัลตินบัตเตอร์สก็อต 

โดยจะมาพร้อมกับการตกแต่งในส่วนของหน้าตาให้มีความสวยงามที่สุดในส่วนของรสชาติก็มีความอร่อยในแบบที่ลงตัวที่สุด อีกทั้งยังมาพร้อมกับคุณประโยชน์มากมายที่จะช่วยในการบำรุงร่างกายให้มีความแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย 

3.แซนวิชพิซซ่า ไก่ทรีโอเดอร์ลุกซ์  

ถือว่ามีส่วนช่วยที่ทำให้เรารู้สึกอิ่มท้องเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติก็มีความอร่อยแบบกลมกล่อมที่สุดที่จะช่วยให้เราสามารถทานได้อย่างง่ายดายมากขึ้น นอกจากนี้เนื้อขนมปังยังมีความนุ่มในแบบกำลังดีอีกด้วย จัดว่ามาพร้อมกับความอร่อยขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

4.วอลล์ บลาสท์ 

โดยมีส่วนช่วยในการคลายร้อนได้อย่างดีที่สุด พร้อมกับยังมีการเพิ่มท้อปปิ้งด้านนอกให้มากขึ้นที่จะล่วยให้สามารถทานได้อย่างเอร็ดอร่อยมากขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับปริมาณที่เยอะในแบบจุใจอีกด้วย เป็นสินค้าที่มาพร้อมกับความอร่อยขนาดนี้ก็อย่าลืมไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ นะคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของว่างรสชาติเด็กในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินหลายคนที่กำลังมองหาในเรื่องของว่างที่มาพร้อมกับความอร่อยแบบที่ลงตัวที่สุด และสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นถือว่ามาพร้อมกับความอร่อยแบบที่ไม่เหมือนใคร แถมยังมีการปรับปรุงรสชาติให้น่าอร่อยมากขึ้นอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

เครดิตภาพ https://food.trueid.net

#ของว่างรสชาติเด็ด  #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น