รีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ที่น่าลองทานที่สุดในเซเว่น

ของกินในเซเว่นจัดว่ามีการอัปเดตสิ่งแปลก ๆ ใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ที่ทำให้สามารถเลือกรับประทานได้อย่างเต็มที่นั้นเอง อีกทั้งของกินในเซเว่นยังมีจุดเด่นในเรื่องรสชาติที่อร่อยกว่าสินค้าที่อื่น ๆ เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ที่น่าลองทานที่สุดในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ 

1. ไก่ทอดชีสบอล 

เป็นของว่างที่มาพร้อมกับรสชาติที่อร่อยลงตัวที่สุดเลยก็ว่าได้ที่มีส่วนช่วยให้สามารถทานได้ง่ายขึ้น พร้อมกับยังมีความหอมในส่วนของเนื้อไก่ที่มีความเข้ากันดีกับเครื่องเทศเป็นอย่างมากอีกด้วย จัดว่ามาพร้อมกับความอร่อยแบบนี้จัดว่าจะต้องรีบไปสอยมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

2.แซนวิชไก่ซอสออนเนียน 

จัดว่ามาพร้อมกับความอร่อยที่ไม่เหมือนใครเลยก็ว่าได้ในส่วนของความอร่อยที่มากที่สุด แถมยังมีเรื่องของเนื้อเค้กที่มีความนุ่มแบบละมุนลิ้นจนเมื่อนำเข้าปากแล้วก็สัมผัสในส่วนของรสชาติความอร่อยมากที่สุดอย่างนั้นเอง

3.มินิโลฟช็อกโกแลตชิพ

 จัดว่ามีในส่วนของเนื้อเค้กที่มีความเข้ากันดีกับไส้ที่ให้มาอย่างนั้นเอง พร้อมกับยังมีความหอมหวานอร่อยจนเมื่อนำเข้าปากแล้วก็สัมผัสในเรื่องของรสชาติแบบที่ไม่เหมือนใครอย่างนั้นเอง อีกทั้งยังมีส่วนช่วยให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้ยาวนานอีกด้วย

4.ขนมโตเกียว

 ไข่นกกระทาทรงเครื่อง เป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดเลยก็ว่าได้โดยมีการปรับปรุงแบะเพิ่มเติมในเรื่องความอร่อยให้มากขึ้นกว่าเดิมอย่างนั้นเองพร้อมกับยังมีการเพิ่มเติมในส่วนของเครื่องเทศเข้าไปแบบจัดเต็มร่วมด้วยจนส่งผลให้สามารถทานได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งเนื้อแป้งด้านอกจัดว่ามีความกรุบกรอบอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ที่น่าลองทานที่สุดในเซเว่น สำหรับสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นจัดว่าเป็นเค้กที่มีความอร่อยแบบลงตัวที่สุดโดยมีการเพิ่มเติมในเรื่องของความแปลกใหม่ให้มากขึ้นอย่างนั้นเอง พร้อมกับยังมีการเพิ่มเติมในส่วนของท็อปปิ้งส่วนอื่น ๆ ให้มากขึ้นเพื่อให้สามารถทานได้อย่างง่ายดายนั้นเอง อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยให้เราอิ่มท้องได้อย่างดีอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานในแบบหลาย ๆ อย่างแล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะคะ

เครดิตภาพ เพจ 7-Eleven Thailand

#ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินออกใหม่