รีวิว 4 อันดับเค้กช็อกโกแลตหน้านิ่มที่น่าทานที่สุดในเซเว่น

เค้กช็อกโกแลตหน้านิ่มถือว่ามีส่วนช่วยที่ดีที่ทำให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้มากขึ้นเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังถือว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นที่คนส่วนใหญ่เลือกทานในช่วงยามหิวอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับเค้กช็อกโกแลตหน้านิ่มที่น่าทานที่สุดในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ 

1.Dudu_vegan_bakery  

เค้กช็อกโกแลตหน้านิ่มคลีน ไร้นม เนย ไข่ ถือว่ามาพร้อมกับการตกแต่งหน้าตาที่สวยงามและมีความสดใสเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ที่ชวนน่ารับประทานมากที่สุด อีกทั้งยังมีความนุ่มในส่วนของเนื้อขนมปังด้านนอกเป็นอย่างมากจนเมื่อนำเข้าปากแล้วก็สัมผัสในเรื่องของความอร่อยที่ลงตัวอีกด้วย 

2.Ketoplus_bakeryketo 

เค้กช็อกโกแลตหน้านิ่มคีโต จัดว่ามาพร้อมกับความอร่อยในส่วนของเค้กด้านนอกเป็นอย่างมากที่ทำให้ได้อรรถรสในการทานที่มากขึ้นนั้นเอง อีกทั้งยังช่วยให้เราอิ่มท้องในยามที่หิวได้อย่างดีอีกด้วย จัดว่ามาพร้อมกับความอร่อยขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

3.ต้นกก 

เค้กช็อกโกแลตหน้านิ่ม ถือว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมเลยก็ว่าได้ และยังมีการเพิ่มเติมในส่วนของรสชาติให้มีความอร่อยที่มากขึ้นด้วยการเพิ่มเติมท้อปปิ้งให้มากขึ้นกว่าเดิมจนส่งผลดีในการทานได้อย่างเอร็ดอร่อยมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการออกแบบแพ็คเกจให้พกพาง่ายอีกด้วย จัดว่ามาพร้อมกับความอร่อยในแบบไม่เหมือนใครอาจจะต้องรีบไปตุนมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

4.Bake A Wish 

เค้กช็อกโกแลตหน้านิ่ม จัดว่ามาพร้อมกับความอร่อยแบบที่ลงตัวมากที่สุดเลยก็ว่าได้ พร้อมกับยังมีความนุ่มในส่วนของขนมปังด้านนอกที่มากเป็นพิเศษจนมีส่วนช่วยให้ทานได้ง่ายขึ้นอย่างนั้นเอง จัดว่ามีในส่วนของความอร่อยแบบนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานเยอะ ๆ แล้วละคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเค้กช็อกโกแลตหน้านิ่มที่น่าทานที่สุดในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาในเรื่องของเค้กหน้านิ่มที่มาพร้อมกับความอร่อยมากที่สุด และสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นจัดว่ามีในส่วนของความอร่อยที่มากที่สุด อีกทั้งยังมีการเพิ่มเติมในส่วนของท็อปปิ้งเพื่อให้สามารถทานได้อย่างเต็มที่อีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานในแบบหลาย ๆ อย่างแล้วละคะ 

เครดิตภาพ https://my-best.in.th

#ของกินเซเว่น  #รีวิวเซเว่น #เค้กช็อกโกแลต