รีวิว 4 อันดับเค้กรสชาติอร่อยที่สุดในเซเว่น

เค้กในเซเว่นจัดว่ามาพร้อมกับความอร่อยที่มากที่สุดเลยก็ว่าได้ที่ทำให้เราสามารถทานได้ง่ายดายอย่างนั้นเอง พร้อมกับยังมีการเพิ่มจุดเด่นในเรื่องของสีสันให้ดูน่าทานมากขึ้นอีกด้วยอีกทั้งการทานเค้กในเซเว่นจัดว่ามีส่วนช่วยให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้อย่างดีอีกด้วย ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับเค้กรสชาติอร่อยที่สุดในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.เค้กฝอยทองมะพร้าวอ่อน

 จัดว่ามาพร้อมกับรสชาติความอร่อยแบบที่ลงตัวที่สุดเลยก็ว่าได้ ในส่วนของเนื้อเค้กจัดว่ามีความนุ่มแบบกำลังดีที่มีส่วนช่วยให้สามารถทานได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีการตกแต่งหน้าตาให้สวยงามอีกด้วย ถือว่ามีในส่วนของความอร่อยแบบไม่เหมือนใครขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

2.เค้กมะม่วง

 เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมที่สุดเลยก็ว่าได้ พร้อมกับยังมีความหอมหวานและนุ่มที่สุดที่จะช่วยให้สามารถทานได้ง่ายดายอย่างนั้นเอง อีกทั้งถ้านำมาทานคู่กับนมจัดว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวอีกด้วย

3.เค้กเปียกปูน 

เป็นเค้กที่มีการดัดแปลงในส่วนของรสชาติความอร่อยให้มากขึ้นอย่างนั้นเอง ที่จะช่วยให้สามารถทานได้อย่างง่ายดาย ในส่วนของเค้กก็มีความนุ่มแบบละมุนลิ้นที่มีส่วนช่วยให้สามารถทานได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งหน้าให้ดูน่าทานอีกด้วย 

4.เค้กมะพร้าว 

ถือว่ามาพร้อมกับรสชาติความอร่อยแบบที่ลงตัวที่สุดเลยก็ว่าได้จนเมื่อนำเข้าปากแล้วก็สัมผัสได้ถึงความอร่อยแบบที่ไม่เหมือนใครอย่างนั้นเอง อีกทั้งยังมีความนุ่มในส่วนของเนื้อเค้กที่จะช่วยให้สามารถทานคู่กับเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ถ้ามาพร้อมกับความอร่อยขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเค้กรสชาติอร่อยที่สุดในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาในเรื่องของเค้กที่มาพร้อมกับความอร่อยที่ลงตัวที่สุด โดยสินค้าที่ได้แนะนำไปข้างต้นถือว่ามาพร้อมกับความอร่อยที่ลงตัวที่สุด อีกทั้งยังมีการผสมผสานในเรื่องของความแปลกใหม่แบบไม่เหมือนใครอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยเค้กที่รีวิวไปข้างต้นมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะคะ 

เครดิตภาพ เพจ 7-Eleven Thailand

#ของกินเซเว่น  #รีวิวเซเว่น #เค้กรสชาติอร่อย