รีวิว 4 อันดับอาหารรองท้องในยามหิวในร้านสะดวกซื้อ 7-11

อาหารรองท้องที่จำหน่ายในเซเว่นถือว่ามีการนำออกมาจำหน่ายในแบบที่หลากหลายอย่างพอสมควรเลยก็ว่าได้โดยของกินบางอย่างก็ถือว่ามีประโยชน์มากมายพอสมควรที่จะช่วยให้เราคลายหิวได้เป็นอย่างดีในช่วงที่เวลาเร่งรีบ ดังนั้นในบทความนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับอาหารรองท้องในยามหิวในร้านสะดวกซื้อ 7-11 ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.Ezygo ยำสาหร่ายญี่ปุ่น จัดว่าเป็นของว่างที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้โดยจะมาพร้อมกับความอร่อยของเนื้อสาหร่ายที่มีความเข้ากันดีกับเครื่องเทศที่ผสมอยู่ภายใน ที่ทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่เหมือนใคร พร้อมกับยังมีคุณประโยชน์มากมายที่จะช่วยให้สุขภาพแข็งแรงอีกด้วย 

2.Bow Bakery House ขนมโตเกียวทรงเครื่อง เป็นขนมหรือของว่างที่ขายดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้ พร้อมกับยังมีส่วนผสมของไส้กรอกและส่วนผสมต่าง ๆ ที่มากพอสมควรที่จะช่วยให้เราคลายหิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นของกินที่เราสามารถซื้อไปฝากคนพิเศษได้อีกด้วย 

3.Reo’s Deli ผักโขมอบชีส สูตรชีสซอส เป็นสินค้าที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่ดูแตกต่างจากยี่ห้ออื่น ๆ เป็นอย่างมากจึงทำให้เป็นสินค้าที่น่าทานมากที่สุด ในส่วนของรสชาติก็มีความกรอบอร่อยพร้อมกับมีความกลมกล่อมในส่วนของเครื่องเทศที่มีความเข้ากันดีจึงทำให้เมื่อรำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืมอีกด้วย ดีงามและน่าทานแบบนี้สงสัยจะต้องรีบไปสอยกันมาทานกันคนละหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

4.  ถั่วแระญี่ปุ่น ถือว่าเป็นของว่างที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์พร้อมกับพลังงานที่เยอะพอสมควรที่จะช่วยให้เราอิ่มท้องในยามบ่ายได้ดีในระดับหนึ่ง โดยยังสามารถรับประทานได้ทั้งแบบเย็นหรือแบบอุ่นร้อนได้ตามที่ต้องการ ส่วนรสชาติก็มีความกรอบอร่อยพร้อมมีความหอมในแบบอ่อน ๆ อีกด้วย ดีงามและมีประโยชน์แบบนี้อย่าลืมไปซื้อมารับประทานกันเยอะ ๆ นะคะ 

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับอาหารรองท้องในยามหิวในร้านสะดวกซื้อ 7-11 หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินหลายท่านที่กำลังส่องหาของว่างมารับประทานในยามหิว และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อยแบบไม่เหมือนใครอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยกันมารับประทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ 

เครดิตภาพ  https://food.trueid.net

#อาหารรองท้อง #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น