รีวิว 4 อันดับขนมยอดฮิตในเซเว่นออกใหม่ช่วงกันยายน

สำหรับขนมในเซเว่นถือว่ามีการนำขนมในแบบที่หลากหลายออกมาจำหน่ายที่มากพอสมควรเลยก็ว่าได้และขนมบางตัวก็ยังมีการปรับเปลี่ยนในเรื่องของรสชาติให้มีความอร่อยที่มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมยอดฮิตในเซเว่นออกใหม่ช่วงกันยายนว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.เยลลี่เจเล่

จัดว่าเป็นขนมที่มาพร้อมกับความสวยงามในเรื่องของแพ็คเกจเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานของเนื้อเยลลี่ที่มีความเข้ากันดีกับน้ำหวานที่ผสมอยู่ด้านใน และยังถือว่าเป็นขนมที่นำไปแช่เย็นแล้วก็จะช่วยทำให้มีความอร่อยที่มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ดีงามและน่าทานแบบนี้สงสัยจะต้องรีบไปสอยกันมาทานกันเยอะ ๆแล้วละคะ

2.ช็อกโกแลตมาร์ล

เป็นขนมที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่แปลกใหม่และดูแตกต่างจากขนมตัวอื่น ๆ ส่วนรสชาติก็มาพร้อมกับความอร่อยและมีการให้ไส้ที่ค่อนข้างเยอะมากพอสมควรที่จะช่วยให้เราอิ่มท้องได้ในระดับหนึ่ง อีกทั้งยังเป็นขนมที่สามารถทานคู่กับนมหรือเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ ได้อีกด้วย

3.ป๊อกกี้

เป็นขนมยอดฮิตที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจเลยก็ว่าได้ และยังจัดว่าเป็นขนมในตำนานที่คนส่วนใหญ่รับประทานกันมากที่สุด  ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานและมีความเข้ากันได้กับไส้ที่เคลือบอยู่ด้านนอกมากที่สุด

4.เวเฟอร์โอริโอ้

เป็นขนมที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ด้านนอกที่ชวนน่าทานมากที่สุด ส่วนรสชาติก็มีความกรอบอร่อยที่มีความเข้ากันดีกับไส้ที่อยู่ด้านใน และยังจัดว่าเป็นขนมที่เราสามารถนำมาทานคู่กับไอศกรีมหรือเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ เพื่อเพิ่มรสชาติได้อีกด้วย ดีงามและน่าทานแบบนี้อย่าลืมไปสอยกันมาทานกันเยอะ ๆ นะคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมยอดฮิตในเซเว่นออกใหม่ช่วงกันยายนหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินในเซเว่นที่มีรสชาติอร่อยและมีความแปลกใหม่มารับประทานเป็นของว่างในยามหิว และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อย มีรสชาติที่แตกต่างจากขนมตัวอื่น ๆ แถมยังสามารถนำมาทานคู่กับเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ ได้อย่างสบาย ๆ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินและขนมที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันคนละหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

#ขนมยอดฮิตเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น