รีวิว 4 อันดับของน่าทานในเซเว่นที่น่าซื้อมาตุน

สำหรับเซเว่นจัดว่าเป็นแหล่งรวมของน่าทานเอาไว้มากมายเลยก็ว่าได้และของกินบางตัวยังมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของรูปลักษณ์ให้ดูน่าทานมากขึ้นเพื่อดึงดูดใจผู้บริโภคให้มาซื้อสินค้าที่มากขึ้น ดังนั้นบทความนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของน่าทานในเซเว่นที่น่าซื้อมาตุนว่าแต่จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.มินิพัฟไส้กรอกซอสซาวครีม

เป็นของว่างที่น่าซื้อมาทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่สวยงามและชวนน่ารับประทานมากที่สุด ส่วนรสชาติก็มีความอร่อยในแบบลงตัวที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังเป็นของกินที่สามารถซื้อมาตุนเอาไว้ทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นได้อีกด้วย

2.แซนวิชสลัดไข่ ทูน่า และยำสาหร่ายไข่กุ้ง

เป็นแซนวิชที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่ชวนน่าทานสุด ๆ และมาพร้อมกับไส้ที่อัดแน่นที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบลงตัว แถมยังเป็นสินค้าที่สามารถนำมาทานรองท้องเพื่อคลายหิวในยามเช้าหรือยามบ่ายได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย

3.กล้วยปิ้งพร้อมน้ำตาลมะพร้าวสูตรใหม่  

เป็นกล้วยปิ้งที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูน่ารับประทานสุด ๆ ในส่วนของรสชาติก็มีความนุ่มของกล้วยที่มีความเข้ากันดีกับน้ำจิ้มที่ให้มา และยังถือว่าเป็นของว่างที่ช่วยให้เราอิ่มท้องได้ดีอีกด้วย

4.เลเยอร์เค้ก

เป็นขนมปังออกใหม่ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสะดุดตามากที่สุดในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานของเนื้อขนมปังในแบบอ่อน ๆ ที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ และยังเป็นขนมที่สามารถทานคู่กับเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ ได้อีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของน่าทานในเซเว่นที่น่าซื้อมาตุนหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินที่มีรสชาติอร่อยและมีรูปร่างหน้าตาที่แปลกแหวกแนว และของกินที่รีวิวไปข้างต้นยังจัดว่าเป็นของกินยอดนิยมที่มาพร้อมกับความอร่อย มีราคาไม่แพง สามารถหาซื้อได้ง่ายตามเซเว่น อีกทั้งยังเป็นของกินที่ช่วยคลายหิวได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

#ของน่าทานเซเว่น #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น