รีวิว 4 อันดับขนมของกินที่สายรักการกินไม่ควรพลาด

เชื่อว่าในช่วงนี้เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะมองหาของกินที่มาพร้อมกับราคาถูกและมีรสชาติอร่อยมารับประทานกันอยู่หรือเปล่า ซึ่งในร้านสะดวกซื้อจัดว่าเป็นแหล่งรวมของกินและมีขนมหลากหลายชนิดให้เลือกทานในแบบจุใจเลยก็ว่าได้ ดังนั้นในบทความนี้จึงมารีวิว 4 อันดับขนมของกินที่สายรักการกินไม่ควรพลาดว่าแต่จะมีอะไรที่น่าทานบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1. บิ๊กโคน  

เป็นขนมออกใหม่ที่มาพร้อมกับหน้าตาที่น่าทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้และยังมาพร้อมกับความอร่อยในส่วนของเนื้อขนมที่มีความเข้ากันกับไส้ด้านในที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบที่ลงตัวสุด ๆ และยังเป็นขนมที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งในเซเว่นอีกด้วย

2. โปเตบี้

เป็นมันฝรั่งออกใหม่ที่น่าซื้อมาทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้และยังมาพร้อมกับแพ็คเกจที่สวยงามแบบไม่เหมือนใคร ส่วนรสชาติก็มีความกรอบในแบบที่ลงตัวสุดที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืมอีกด้วย และยังเป็นขนมที่สามารถนำมาทานกับเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ ได้อีกด้วย

3. กล้วยปิ้ง

เป็นของว่างออกใหม่ล่าสุดที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งภายนอกมาพร้อมกับแพ็คเกจสวยงามและชวนน่ารับประทานสุด ๆ ในส่วนของรสชาติของกล้วยปิ้งก็มีความหอมหวานอร่อยและมีความนุ่มของเนื้อกล้วยในแบบกำลังดีที่ใครทานแล้วจะติดใจสุด ๆ

4. ขนมเพื่อสุขภาพ  

เป็นของกินที่เหมาะสมกับสายรักสุขภาพเลยก็ว่าได้และยังจัดว่าเป็นของกินที่ไม่ส่วนผสมของไขมันใด ๆ ทั้งสิ้น และรสชาติยังมาพร้อมกับความหอมหวานในระดับหนึ่งที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยแบบฟิน ๆ อีกทั้งยังมาพร้อมกับหลากหลายรสชาติให้เลือกทานอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมของกินที่สายรักการกินไม่ควรพลาดหวังว่างคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินที่มาพร้อมกับความอร่อยและมีรสชาติที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และของกินที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อยมีหน้าตาที่ดูแปลกตากว่าขนมตัวอื่น ๆ แถมยังเป็นขนมที่ช่วยให้เราอิ่มท้องได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันคนละหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

#ขนมของกิน #สายรักการกิน #ของกินเซเว่น