รีวิว 4 อันดับของว่างยามเช้าในเซเว่น

การรับประทานอาหารเช้าถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมากที่สุดเลยก็ว่าได้จนทำให้ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นจึงมีการนำของกินในแบบที่หลากหลายออกมาจำหน่ายเพื่อเอาใจคนที่ต้องใช้ชีวิตที่เร่งรีบมากพอสมควรและไม่ค่อยมีเวลาทานอาหารเช้ามากนัก ดังนั้นในบทความนี้จึงจะมารีวิว 4 อันดับของว่างยามเช้าในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ยากิโซบะหมู

เป็นสินค้าออกใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดโดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่สวยงาม ในส่วนของรสชาติก็มีความเผ็ดเล็กน้อยและมาพร้อมกับความหอมของเครื่องเทศในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบลงตัวสุด ๆ

2.แซนวิชทูน่า

เป็นของกินที่เหมาะสมกับการทานรองท้องในช่วงเช้ามากที่สุดเลยก็ว่าได้โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่สวยงามและดูสดใส ส่วนรสชาติก็มีความหวานในแบบละมุนลิ้นที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ อีกด้วย

3.กิมจิผักกาดขาว

 เป็นสินค้าที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติก็มีความใกล้เคียงกับกิมจิที่ประเทศเกาหลี จึงทำให้เหมาะสมที่จะมาทานเคียงกับอาหารชนิดอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี และยังจัดว่าเป็นสินค้าที่สามารถเก็บรักษาเอาไว้ทานได้นานอีกด้วย ของดีและน่าทานแบบนี้อย่าลืมไปสอยกันมาทานกันเยอะ ๆนะคะ ใครไปช้าอดหมดไม่ได้ทานกิมจิกับเขาไม่รู้ด้วยนะ

4.เครปโรลฝอยทองใบเตย

เป็นขนมที่น่ารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้และยังมาพร้อมกับแพ็คเกจที่สวยงามที่ดูสดใส ในส่วนของรสชาติก็มาพร้อมกับความหอมหวานอร่อยที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยแบบไม่รู้ลืมอีกด้วย ของดีและน่าทานแบบนี้อย่าลืมไปสอยกันมาทานกันเยอะ ๆ นะคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของว่างยามเช้าในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของน่าทานในยามเช้าในเซเว่นอีเลฟเว่นและจะต้องเป็นของกินที่มีราคาไม่แพงมากนัก และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับแพ็คเกจที่สวยงามและมีความสดใส มีรสชาติอร่อยในระดับหนึ่ง อีกทั้งยังสามารถซื้อมาตุนไว้ทานในช่วงโควิดได้อีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันคนละหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

#ของว่าง #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น