รีวิวเซเว่น รวม 4 ทานาคา เซเว่น ผิวสวยไร้สิว สูตรความงามในตำนานที่สาวๆต้องรู้

สูตรความงามด้วยการประทินผิว ผงทานาคา เป็นเคล็ดลับผิวสวยที่สืบทอดกันมานานกว่า 100 ปี เพราะว่าทานาคาเป็นสมุนไพรธรรมชาติ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงมากๆ แถมยังช่วย รักษาสิว ด้วยการไปฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนใบหน้า ทำให้ผิวขาวสว่างใส ลดการเกิดริ้วรอย บอกเลยว่าเป็นของดีที่ต้องซื้อติดไว้ บทความนี้เลยจะมาแนะนำ ผลิตภัณฑ์ ทานาคา เซเว่น มาดูกันว่ามีตัวไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

ทานาคา เซเว่น – แป้งฝุ่น ทานาคา เดอ ลีฟ

บอกเลยว่าสินค้าตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นทานาคาที่ขายดีมากๆในเซเว่น เป็นแป้งฝุ่นที่มีกลิ่นหอมมากๆ เพราะฉะนั้นสาวๆคนไหนที่กลัวว่ากลิ่นของทานาคาจะแรงฉุน เนื่องจากเป็นสมุนไพร เลยกลัวว่ากลิ่นอาจจะแรงเกินไป แต่บอกเลยว่าแป้งตัวนี้หอมมาก คุณสามารถใช้ได้ในทุกๆวัน สามารถใช้เป็นแป้งฝุ่นเซ็ตรองพื้นและเครื่องสำอางได้ เพราะสามารถปกปิดได้ดีระดับหนึ่ง พร้อมกับควบคุมความมัน และที่สำคัญคือสามารถเอาไปผสมน้ำแล้วพอกกับหน้าได้

ทานาคา เซเว่น – ทนาคา พาวเดอร์

สำหรับผงทานาคาตัวนี้ อาจจะหาไม่เจอในบางเซเว่น แต่บอกเลยว่าเป็นผงทานาคาแบบเรียลๆ ที่คุณสามารถหาซื้อได้ สำหรับคนที่อยากลองใช้ทานาคาแบบเน้นๆ ซึ่งตัวนี้ก็บรรจุซองมาให้ในขนาดพอใช้ เป็นอีกหนึ่งสินค้าขายดี ของคนรักทานาคา ก็มักจะมาเลือกหยิบตัวนี้ไปใช้กันเป็นตัวแรกๆ เนื่องจากมันคือทานาคาแบบเพียวๆ นั่นเอง

ทานาคา เซเว่น – สบู่ซิตร้า ทานาคา

สบู่ตัวนี้มีส่วนผสมจากทานาคา ซึ่งหอมมากตามสไตล์ของซิตร้า สำหรับใครที่อยากจะบำรุงผิว พร้อมกับขัดผิวไปในตัว ขอแนะนำสบู่ตัวนี้เลย เพราะเจ้าสบู่ตัวนี้มีสครับธรรมชาติให้ด้วย เพื่อเป็นการขัดผิวหนังเพื่อเผยผิวใหม่ พร้อมกับการบำรุงผิวจากส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างทานาคา พร้อมด้วยวิตามินซีและอี ที่จะช่วยทำให้กระจ่างใสและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

ทานาคา เซเว่น – ศรีจันทร์ ทานาคา

สำหรับสายมาส์กหน้า ต้องลองซื้อทานาคาของศรีจันทร์ ซึ่งในเซเว่นก็มีขายในขนาดพกพาอีกด้วย แถมแพ็คเกจยังสวยงามน่าใช้ ราคาไม่แพงมาก เหมาะสมกับประสิทธิภาพ โดยตัวนี้จะเป็นมาส์กหน้า เป็นแป้งพอกผิว ที่เพียงแค่ผสมน้ำก็ใช้พอกหน้าได้อย่างสะดวกสบาย แต่ที่สำคัญจะมีประกายชิมเมอร์เล็กๆอยู่ด้วย ตัวนี้เป็น ทานาคา เซเว่น ที่เหมาะสำหรับสาวๆที่อยากมีทานาคา ที่สามารถพกไปไหนมาไหนได้ แบบไม่เลอะเทอะ

#ทานาคา #ผิวสวยไร้สิว #รีวิวเซเว่น