รีวิว 4 อันดับ เมนูเส้นในเซเว่นอีเลฟเว่นตามรอยซีรีส์เกาหลี

สำหรับเมนูประเส้นในเซเว่นถือว่ามีการจำหน่ายออกมามากมายที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมบางเมนูยังเป็นเมนูมาจากประเทศเกาหลีที่จะทำให้ใครหลายคนอดที่จะเหมามาทานอีกหลาย ๆ ห่อเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญการทานอาหารสำเร็จรูปจากเซเว่นถือว่าเป็นตัวช่วยให้เราคลายหิวได้ในระดับหนึ่งอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับ เมนูเส้นในเซเว่นอีเลฟเว่นตามรอยซีรีส์เกาหลีว่าแต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.มาม่าออเรียนทัล

เป็นมาม่าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีความสวยในแบบไม่เหมือนใคร ในส่วนของรสชาติก็มีความเผ็ดแบบจัดจ้าน และที่สำคัญยังถือว่าเป็นอาหารสำเร็จรูปที่เหมาะสำหรับการกักตุนในช่วงโควิดอีกด้วย

2.ไส้กรอกต็อกบกกี

เป็นของกินอีกหนึ่งตัวที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานบ่อยมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมยังเป็นของกินที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีความสวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์เลยก็ว่าได้ แถมรสชาติก็มีความหอมหวานเนื้อต๊อกบกกีมีความนุ่มในแบบละมุนลิ้นจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ อีกด้วย

3.แดบัคคัพ

เป็นบะหมี่เส้นดำที่ขายดีที่สุดในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นเลยก็ว่าได้  แถมยังมาพร้อมกับรสชาติที่เผ็ดร้อนจึงทำให้ไม่เหมาะสำหรับคนที่ไม่เผ็ดเท่าไหร่นัก และที่สำคัญเรายังสามารถนำมาใส่ส่วนผสมอื่น ๆ ได้อีกด้วย ดีงามแบบนี้อย่าลืมไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ นะคะ

4.ซัมยังซอง

เป็นราเมงที่มาพร้อมกับหน้าซองที่น่ารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติก็มีความเผ็ดเล็กน้อยจึงทำให้คนที่ไม่ทานเผ็ดก็ซื้อมาทานได้อย่างสบายๆ และที่สำคัญยังถือว่าเป็นอาหารสำเร็จรูปที่สามารถซื้อมากักตุนในช่วงโควิดได้อีกด้วย ดีงามแบบนี้อย่าลืมไปตำมาทานกันเยอะ ๆนะคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับ เมนูเส้นในเซเว่นอีเลฟเว่นตามรอยซีรีส์เกาหลีหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินในสไตล์เกาหลีมารับประทาน แถมของกินที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับรสชาติที่อร่อยมีแพ็คเกจที่แปลกตา และที่สำคัญยังสามารถเก็บเอาไว้ทานได้นานอีกด้วย

#เมนูเส้นในเซเว่น #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น