รีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มรสชาติอร่อยยี่ห้อกูมิกุมิที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงเครื่องดื่มกุมิกุมิแล้วถือว่าเป็นเครื่องดื่มน้องใหม่ที่มีรสชาติอร่อยมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมยังเป็นเครื่องดื่มที่จะช่วยทำให้ร่างกายมีความสดชื่นและรู้สึกกระปรี้กระเปร่า แถมยังมีแพ็คเกจที่สวยงามและที่สำคัญยังมีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อเลือกทานกันอีกด้วยค่ะ วันนี้ผู้เขียนจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มรสชาติอร่อยยี่ห้อกูมิกุมิที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น  เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.เครื่องดื่มกลิ่นเลมอนผสมวุ้นมะพร้าวยี่ห้อกุมิกุมิ

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีแพ็คเกจสวยงามมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมยังมีรสชาติหอมหวานอร่อยและมีรสชาติออกไปทางหวานอมเปรี้ยว จึงทำให้เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะทำให้รู้สึกถึงความสดชื่นในแบบกระปรี้กระเปร่าอีกด้วย  และที่สำคัญเรายังสามารถนำมาทานคู่กับขนมปังหรือเค้กสักชิ้นถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

2.เครื่องดื่มกลิ่นเลมอนญี่ปุ่นยี่ห้อกุมิกุมิ

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่ออกมาใหม่ได้ไม่นานก็กลับได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวานในแบบกำลังดี มีเนื้อวุ้นมะพร้าวในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วยังทำให้เราได้เคี้ยววุ้นมะพร้าวในแบบเพลิด ๆ อีกด้วย

3.เครื่องดื่มกลิ่นโยเกิร์ตยี่ห้อกุมิกุมิ

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มรสชาติใหม่ที่น่าลองซื้อมารับประทานกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมีกลิ่นที่หอมหวานคล้ายกับนมโยเกิร์ต มีลักษณะของน้ำในปริมาณที่เข้มข้นจึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่นมาก ๆ อีกด้วย

4.เครื่องดื่มเจลลี่คาจีแนนและบุกผสมวิตามินซีและน้ำองุ่นขาวยี่ห้อกุมิกุมิ

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่เราสามารถซื้อมารับประทานเพื่อดับกระหายและคลายร้อนได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะมีรสชาติหวานอมเปรี้ยว มีเนื้อของวุ้นในแบบที่เยอะจุใจ และที่สำคัญยังมีแพ็คเกจที่สวยงามและดูสะดุดตาอีกด้วย

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มรสชาติอร่อยยี่ห้อกูมิกุมิที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยมารับประทานเพื่อดับกระหายคลายร้อน อีกทั้งเครื่องดื่มกุมิกุมิที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม และยังสามารถหาซื้อได้ในเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องดื่มยี่ห้อกุมิกุมิมาดื่มกันคนละสี่ห้าขวดแล้วล่ะค่ะ

#เครื่องดื่มรสชาติอร่อยยี่ห้อกูมิกุมิ #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น