รีวิว 4 อันดับผลไม้รสชาติหวานอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงการรับประทานผลไม้แล้วถือว่าเป็นการรับประทานที่จะช่วยบำรุงร่างกายให้มีความแข็งแรงมากขึ้น แต่การที่จะมองหาผลไม้มารับประทานสักอย่างก็คงจะเป็นเรื่องยากสำหรับใครบางคน เพราะผลไม้ที่ขายตามท้องตลาดมักจะไม่มีความสดแถมยังมีสีที่ไม่น่ารับประทานอีก วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับผลไม้รสชาติหวานอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.องุ่นแดงมีเมล็ด

เป็นองุ่นที่มีขนาดใหญ่มีการคัดสรรผลไม้ชั้นดีมาจำหน่าย เนื้อด้านนอกมีกรอบ สีขององุ่นมีความสดใส ไม่มีการบอบช้ำหรือมีการเน่าเสียแต่อย่างใด แถมยังมีรสชาติหอมหวานมีเนื้อองุ่นในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ และที่สำคัญถ้ารับประทานเป็นประจำทุกวันก็จะช่วยบำรุงผิวพรรณให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 35 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.แอ๊ปเปิ้ลเขียวกับแอ๊ปเปิ้ลแดงในรูปแบบกล่องสีสันสดใส

โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีสีสันในแบบที่สวยงามและดูสะดุดตามากที่สุด แถมยังมีการหั่นแบ่งซีกมาในแบบชิ้นพอดีคำ ส่วนรสชาติก็มีความเปรี้ยวอมหวาน เนื้อแอปเปิ้ลมีความกรุบกรอบ และภายนอกยังมีลักษณะที่ดูสดเนื้อไม่เหี่ยวเฉา อีกทั้งยังเป็นผลไม้ที่เรารับประทานเพื่อลดความอ้วนได้เป็นอย่างอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 50 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.มะม่วงน้ำปลาหวาน

ถือว่าเป็นผลไม้อีกยี่ห้อหนึ่งที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตามากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับมะม่วงในแบบที่มีการหั่นมาในแบบชิ้นพอดีคำ ลักษณะของเนื้อมะม่วงมีความสดและมีความกรุบกรอบเนื้อมีสีสันสดใสและไม่เหี่ยวเฉา แถมน้ำปลาหวานที่แถมในซองก็มีรสชาติเผ็ดในแบบจัดจ้านจึงทำให้เมื่อนำมาทานคู่กับมะม่วงถือว่ามีความเข้ากันสุด ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.แอ๊ปเปิ้ลโอรีน

ถือว่าเป็นแอปเปิ้ลที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นที่ลักษณะภายนอกมีสีสันที่ดูน่ารับประทานมาก ๆ เลยล่ะค่ะ แถมยังมีการออกแบบแพ็คเกจในแบบที่ดูน่ารักและดูสดใส ส่วนรสชาติก็จะมีความหอมหวานเนื้อด้านในมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี ส่วนราคาอยู่ที่ซองล่ะ 79 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับผลไม้รสชาติหวานอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายรักสุขภาพที่กำลังมองหาผลไม้ที่มีรสชาติอร่อยและมีราคาไม่แพงมารับประทาน แถมผลไม้ในเซเว่นที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่สวยงาม แถมยังมีรสชาติหอมหวานอร่อยอีกด้วยค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่1-4 แฟนเพจ ปันโปร – Punpromotion

#ผลไม้รสชาติหวานอร่อย #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น