รีวิว 4 อันดับของกินเด็ด ๆ ที่น่ารับประทานในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมและของกินที่มีจำหน่ายในเซเว่นแล้วถือว่ามีของกินและขนมประเภทต่าง ๆ ให้เราได้เลือกซื้อและเลือกช้อปตั้งมากมายไม่ว่าจะเป็น ขนมหวาน ขนมอบกรอบ และรวมไปถึงขนมที่มีรูปร่างหน้าตาแปลก ๆ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินเด็ด ๆ ที่น่ารับประทานในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ขนมรสไก่สไปซี่เกาหลี ตรา บิ๊กก้า

เป็นขนมที่เพิ่งออกมาจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะเป็นขนมที่มีรสชาติเผ็ดและมีความเค็มผสมอยู่เล็กน้อย มีความหอมเครื่องเทศในแบบอ่อน ๆ แถมรูปทรงของขนมยังมีการออกแบบเป็นน่องไก่ขนาดเล็ก ๆ ในแบบน่ารัก ๆ อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 10 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2. ไอศกรีมวอลล์ ยูนิคอร์เน็ตโต้

ถือว่าเป็นไอศกรีมที่มีรสชาติหอมหวานอร่อย มีการให้ท็อปปิ้งในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ เนื้อของไอศกรีมมีการทำเป็นสีเรนโบว์ที่ชวนน่ารับประทาน และที่สำคัญยังเป็นไอศกรีมที่เด็ก ๆ นิยมซื้อไปรับประทานกันมากที่สุดอีกด้วยค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่แท่งล่ะ 30 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3. ตะโก้เผือก ตรา เซเว่นเฟรช

เป็นขนมหวานที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด   ส่วนรสชาติของขนมหวานก็มีความหอมหวานในแบบกำลังดี มีการให้ส่วนประกอบและวัตถุดิบต่าง ๆ ในปริมาณเยอะจุใจสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 18 บาท

4.ปลาย่างอบกรอบ รสต้มยำหม้อไฟ ตรา ซีแม็กซ์

  เป็นขนมอบกรอบที่มีการออกแบบแพ็คเกจให้ดูโดดเด่นในแบบไม่เหมือนใคร ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานของเนื้อปลาหมึกย่างในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อกัดเข้าปากไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบเผ็ดร้อน แต่มีข้อเสียตรงที่ว่าจะมีปริมาณของเนื้อขนมที่ดูน้อยไปหน่อย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 30 บาทเท่านั้นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินเด็ด ๆ ที่น่ารับประทานในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมของกินที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมของกินที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่ดูสวยงาม และที่สำคัญยังถือว่าเป็นของกินที่มีราคาไม่แพงอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปตำของกินในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสี่ห้าอย่างแล้วล่ะค่ะ

#ของกินเด็ดๆ #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น