รีวิว 4 อันดับอาหารรองท้องในเซเว่นที่น่ารับประทานในยามเช้า

ถ้าจะพูดถึงอาหารรองท้องประเภท ข้าวกล่อง อาหารเวฟ และของกินประเภทขนมปังแล้ว ถือว่าในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นมักจะเอาของกินรสชาติใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ แถมของกินบางประเภทยังช่วยทำให้เราอิ่มท้องได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับอาหารรองท้องในเซเว่นที่น่ารับประทานในยามเช้าว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ข้าวมันไก่ย่างสไปซี่ ตรา บีเคพี

ถือว่าเป็นข้าวมันไก่ที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา เนื้อไก่ที่ให้มามีขนาดชิ้นพอดีคำ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานในแบบกำลังดี จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่าได้สัมผัสความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 49 บาท

2.มินิคอกเทล ชีสซี่ดิป ตรา เซเว่น เฟรช

 ถือว่าเป็นไส้กรอกที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูโดดเด่น ส่วนไส้กรอกที่ให้มาก็มีปริมาณในแบบที่เยอะจุใจสุด ๆ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานในแบบกำลังดี ส่วนชีสก็มีความนุ่มในแบบละมุนลิ้นสุด ๆ แถมยังเป็นไส้กรอกที่เราสามารถทานรองท้องในยามเช้าได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 39 บาท

3.พัฟเค้กสอดไส้ครีมกลิ่นส้ม ตรา ดิวเบอร์รี่

 เป็นพัฟเค้กที่ดูน่ารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา แถมไส้ด้านในมีความนุ่มในแบบละมุนลิ้นจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 6 บาท

4. บานอฟฟี่ครัมเบิ้ล ตรา เซเว่น เฟรช

 ถือว่าเป็นเบเกอรี่ที่น่ารับประทานรองเท้าในยามเช้าที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับเนื้อแป้งด้านนอกที่มีความนุ่มในแบบละมุนลิ้น ไส้ด้านในมีความหอมอร่อย จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่กระปุกล่ะ 39 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับอาหารรองท้องในเซเว่นที่น่ารับประทานในยามเช้าหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาอาหารรองท้องในเซเว่นที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมอาหารรองท้องที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นของกินที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่ดูสวยงาม และที่สำคัญราคายังอยู่ในระดับที่ไม่แพงอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยอาหารรองท้องในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

#อาหารรองท้องในเซเว่น #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น