รีวิว 4 อันดับขนมช็อกโกแลตที่ขายดีในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงช็อกโกแลตที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นแล้วถือว่ามีการนำช็อกโกลแลตยี่ห้อใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ แถมช็อกโกแลตบางยี่ห้อยังมีการออกแบบรูปร่างให้ดูสวยงามและดูแปลกตาเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าเด็ก ๆ อีกด้วย วันนี้เราจึงจะมารีวิว4 อันดับขนมช็อกโกแลตที่ขายดีในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1. Fujiya Peko Poko Chocolate

ถือว่าเป็นขนมที่มีรูปร่างที่สวยงามและดูสะดุดตา ส่วนรูปร่างของขนมก็มีการทำให้เป็นรูปร่างในแบบน่ารัก ๆ เพื่อเอาใจน้อง ๆ หนู ๆ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานในแบบกำลังดี เนื้อช็อกโกแลตมีความกรุบกรอบจึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับเครื่องดื่มเย็น ๆ สักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุดๆ สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.Fujiya Peko Sanrio strawberry party chocolate

เป็นช็อกโกแลตที่มีการออกแบบให้มีรูปทรงที่ดูน่ารักและมีความคิกขุด้วยการทำเป็นทรงรูปแมวแบบน่ารัก ๆ เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าเด็ก ๆ โดยเฉพาะ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวาน เนื้อขนมมีความนุ่มในแบบละมุนลิ้นจึงทำให้เมื่อเคี้ยวเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ แถมขนมตัวนี้ยังสามารถนำไปทานคู่กับเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ ได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 35 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.Fujiya Home Pie (Adult Rich Chocolate)

ถือว่าเป็นช็อกโกแลตที่มีส่วนผสมของข้าวสาลีที่มีรสชาติหอมหวานอร่อย ส่วนเนื้อขนมมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี แถมช็อกโกแลตตัวนี้ยังเหมาะที่จะซื้อไปฝากเด็ก ๆ ได้ และที่สำคัญเรายังสามารถนำมาทานคู่กับกาแฟสักถ้วยถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 40 บาท

4.Look 4 (Chocolate Collection)

ถือว่าเป็นช็อกโกแลตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เนื้อช็อกโกแลตมีความนุ่มในแบบกำลังดี มีความหอมของช็อกโกแลตและนมในแบบอ่อน ๆ แถมในกล่องยังให้มาถึง 4 รสชาติด้วยกันจึงทำให้เราเลือกรับประทานได้หลายรสชาติในกล่องเดียว และที่สำคัญช็อกโกแลตตัวนี้ยังเหมาะที่จะรับประทานคู่กับกาแฟร้อน ๆ สักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมช็อกโกแลตที่ขายดีในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาช็อกโกแลตที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมช็อกโกแลตที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่ดูสวยงาม และที่สำคัญยังเหมาะที่จะเป็นขนมที่สามารถซื้อไปฝากเด็ก ๆได้อีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยช็อกโกแลตในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสี่ห้าชิ้นแล้วล่ะค่ะ

#ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ขนมช็อกโกแลต