รีวิว 4 อันดับครีมซองออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่น

เครื่องสำอางที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่ามีการนำเครื่องสำอางใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ แถมบางยี่ห้อยังมีสารสกัดมาจากธรรมชาติที่เมื่อใช้แล้วจะไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรืออาการระคายเคืองใด ๆ อีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับครีมซองออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.NAMI I’M FRESH BRIGHT & WHITE SERUM

ถือว่าเป็นครีมซองที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสดใสมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดนครีมตัวนี้จะมีส่วนผสมของน้ำนมและมีส่วนผสมของหัวไชเท้าเกาหลี ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่มชื้นมากขึ้น แถมถ้าใช้เป็นประจำก็จะช่วยลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ให้ดูจางลงอีกด้วย และที่สำคัญเนื้อครีมยังมีลักษณะใสจึงทำให้สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

2. St. Ives Bright & Radiant Hydrating Gel

เป็นครีมเจลที่มีส่วนผสมของพิงค์เลม่อนและพืชจากธรรมชาติที่จะช่วยทำให้ผิวพรรณของเราดูขาวกระจ่างใสขึ้น แถมครีมทาหน้าตัวนี้ถ้าเราใช้อย่างเป็นประจำก็จะช่วยทำให้ผิวหน้าดูช่ำวาว และดูสุขภาพดีมากขึ้นอีกด้วย

3. POND’S White Beauty Tone Up Cream

ถือว่าเป็นครีมรองพื้นที่ช่วยปรับสีพื้นให้ดูขาวกระจ่างใสมากขึ้น แถมครีมทาหน้าตัวนี้ยังช่วยทำให้ผิวของเราดูใสขึ้นและมีความเรียบเนียนมากขึ้น และที่สำคัญครีมตัวนี้ยังช่วยทำให้ผิวหน้าเราดูขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

4. Smooto Egg Collagen White Serum

ถือว่าเป็นครีมทาหน้าที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งครีมตัวนี้จะมีสารสกัดมาจากไข่แดงฮอกไกโดที่เมื่อใช้แล้วจะทำให้ผิวหน้าดูมีความกระชับมากขึ้น แถมครีมตัวนี้ยังมีส่วนผสมของอาร์บูตินที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีขาวใสและมีความชุ่มชื้นมากขึ้นอีกด้วย

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับครีมซองออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาครีมซองที่ใช้ดีและมีคุณภาพ แถมครีมซองออกใหม่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีสารสกัดมาจากธรรมชาติที่เมื่อใช้แล้วจะไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรืออาการระคายเคืองใด ๆ อีกด้วยค่ะ แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยครีมซองในเซเว่นมาใช้กันคนล่ะสามสี่ซองแล้วล่ะค่ะ
#ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น