รีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงเครื่องดื่มที่มีจำหน่ายในเซเว่นแล้วถือว่ามักจะมีเครื่องดื่มใหม่ ๆ และหน้าตาแปลก ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ แถมเครื่องดื่มบางประเภทยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายของเราอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่น

ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.บราวน์โยเกิร์ต

ถือว่าเป็นโยเกริต์ออกใหม่ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับเนื้อโยเกิร์ตที่มีส่วนผสมของไข่มุกในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานในแบบกำลังดี แถมถ้ารับประทานเป็นประจำก็จะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่กระปุกล่ะ 19 บาท

2.โอวัลตินโกลด์3in1

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติของโอวัลตินจะมีความหอมหวาน และมีปริมาณของเครื่องดื่มในแบบที่เข้มข้น จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ แถมตอนนี้ยังมีการจัดโปรโมทชั่นแบบถ้าซื้อ 2 แพ็คจะจ่ายเพียงแค่ราคา 69 บาทเท่านั้น

3.ALOE FIBER ของ SMOOTO

 ถือว่าเป็นอาหารเสริมที่น่าลองซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมวิธีทานก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่เทใส่ถ้วยน้ำร้อนแล้วคนให้เข้ากันก็สามารถรับประทานได้เลย แถมเครื่องดื่มตัวนี้ยังมีส่วนช่วยทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 49 บาท

4.วิตอะเดย์ พรุน ไฟเบอร์ เดอะเบส

 ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนมักจะซื้อมารับประทานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะเป็นเครื่องดื่มที่มีความหวานอมเปรี้ยวในปริมาณเล็กน้อย แถมตัวเครื่องดื่มยังมีกลิ่นหอมของน้ำผลไม้ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปก็จะทำให้รู้สึกสดชื่น และที่สำคัญยังทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ปกติแถมยังช่วยป้องกันท้องผูกได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 15 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายรักสุขภาพที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมารับประทานและมีประโยชน์ต่อร่างกาย แถมเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย และที่สำคัญราคายังอยู่ในระดับที่ไม่แพงอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพออกใหม่มาทานกันคนล่ะสามสี่ซองแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ punpro ,shopee,bebreview,twitter