รีวิวเซเว่น รวม 4 ขนมสุดแปลก ในเซเว่น กินได้ เล่นได้ ราคาไม่แพง รับรองว่าแปลกแต่ดี

ขนมเซเว่นแปลกๆ ขนมเซเว่น ของกินเซเว่นแนะนำ

แน่นอนว่าถ้าหากพูดถึงสินค้าเซเว่น โดยเฉพาะ ของกินเซเว่น แล้วต้องขอบอกก่อนเลยว่ามีมากมายนับไม่ถ้วนกันเลยทีเดียว บางอันก็คุ้นเคย บางอันก็ไม่คุ้น ถึงกับต้องบอกเลยว่าบางอย่างเราก็ต้องเสี่ยงลองดูว่าจะออกมาดีหรือไม่ บทความนี้จะมารีวิวของกินเซเว่นแปลกๆ ที่ราคาจับต้องไป กินขำๆ แต่รับรองว่าสุดปัง เป็น ขนมแปลกๆที่ แปลกแต่ดี และเป็นของอร่อยบอกต่อ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

ขนมแปลกๆ เซเว่น – Play more cola tape

สำหรับขนมชิ้นนี้จะบอกว่าไม่แปลกก็คงไม่ได้ เพราะว่ามันแปลกจริง เยลลี่ยาวๆที่ถูกม้วนเหมือนเทปมาในรูปแบบของขนมกินเล่นของเด็ก จริงๆแล้วก็เป็นเยลลี่กลิ่นโคล่านั่นแหละรสชาติไม่ได้แปลกใหม่จนเราต้องตกใจอะไร แต่ที่แปลกก็คือ เป็นรูปร่างของเจ้าเยลลี่ที่ลักษณะเหมือนเทปเสียเลยเกินนี่สิ บอกเลยว่ากินไปเล่นไป เพลินแปลกๆดีเหมือนกัน

ขนมแปลกๆ เซเว่น – Cheese Kamaboko

เชื่อว่าหลายๆคนก็ต้องเคยลิ้มลองเจ้านี่อย่างแน่นอน เพราะจากรูปลักษณ์ที่เห็นภายนอกอาจจะเดารสชาติไม่ถูก ไม่รู้ว่ามันจะไปในเวย์ไหน แต่พอได้ลองชิมเท่านั้นแหละ ขอบอกเลยว่าสุดว้าวมากๆ เพราะรสชาติอร่อย กลิ่นหอม อารมณ์เหมือนลูกชิ้นปลาแต่มีความหอมดูแพงมากพอสมควร แล้วที่สำคัญนำไปเวฟแล้วมีชีสเยิ้มๆ ขอบอกเลยว่าฟินสุดๆสำหรับของกินเซเว่นอันนี้

ขนมแปลกๆ เซเว่น – ดักแด้อบกรอบ ไฮโซ

ไม่ว่าใครก็ต้องอึ้งเหมือนกันเมื่อเห็นสินค้านี้อยู่ในเซเว่น เพราะขอบอกเลยว่าปกติแล้ว จะไม่ได้เห็นอยู่ในเซเว่น เห็นอยู่ตามข้างทาง บางคนอยากจะลองชิมแต่ก็ไม่มั่นใจ แต่พอได้ลองมาอยู่ในเซเว่นแบบนี้แล้ว ก็อุ่นใจในระดับหนึ่ง แถมแพ็คเกจก็เชิญชวนให้เรากินเสียด้วย และที่สำคัญราคาจับต้องได้ รสชาติอร่อยกลมกล่อม คนที่ยังไม่เคยลองกิน ต้องลองให้ได้

ขนมแปลกๆ เซเว่น – ไอศกรีมมะม่วงน้ำปลาหวาน

ตอนที่สินค้าชิ้นนี้ออกมาได้รับความสนใจจนเป็นกระแสไปพักหนึ่งเลยทีเดียวสำหรับไอติมตัวนี้ เพราะไม่คิดว่ามันจะมาอยู่ด้วยกันได้ แต่พอได้ลองชิมแล้วต้องบอกเลยว่ามันเป็นไปได้ ส่วนที่เป็นมะม่วงก็เปรี้ยวแบบมะม่วงจริงๆ ส่วนที่เป็นน้ำปลาหวานอยู่ข้างในก็ค่อนข้างหวานลงตัวตัดรสเปรี้ยวหวานได้อย่างกลมกล่อม เป็นอีกหนึ่ง ของกินแปลกๆเซเว่น ที่ได้ความสดชื่นมาเต็มๆ ไม่ควรพลาดเลยสำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง

#ขนมแปลกๆ #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น