รีวิวเซเว่น รวม 4 ขนมของเล่น เซเว่น ของกินเด็กยอดนิยม ประจำเซเว่น

ของเล่นกินได้ เซเว่น ขนมเซเว่นเล่นได้ ยอดนิยม

ตอนนี้เราจะเห็นว่าเซเว่นนั้นได้ขยายตลาดสินค้าเด็ก โดยการทำ ขนมของเล่น ออกมาอย่างหลากหลาย งานนี้ขอบอกเลยว่าทั้งราคาถูก เล่นไม่ยาก ง่ายต่อการเสียเงินอีกต่างหาก บทความนี้จะพามาดูว่าสินค้าที่เป็น ขนมเซเว่นของเล่น แบบไหนที่ได้รับความนิยมและความสนใจจากเด็กๆ เป็นจำนวนมาก ไปเซเว่นทีไรมีต้องร้องเรียกให้ซื้อให้อย่างแน่นอน

1.ของเล่นกินได้ – Kinder Joy

อันดับหนึ่งที่ชนะตลอดกาลคงไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับขนมคินเดอร์จอย เพราะว่าของเขามีมานานก่อนที่เซเว่นจะพัฒนาสินค้าในรูปแบบขนมของเล่น เป็นอันดับหนึ่งในใจของเด็กๆทุกคน รวมถึงผู้ใหญ่บางคนยังโดนเจ้าไข่นี่ตกกันเลยทีเดียว โดยที่จะมีการแข่งเป็นของเล่นสำหรับเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชายด้วย และนอกจากรสชาติขนมอร่อยๆของคินเดอร์แล้ว ก็ต้องยอมรับว่าของเล่นที่แถมมานั้นสร้างสรรค์จริงๆ

2.ของเล่นกินได้ – ช็อคโกแลต My Donut

ต้องบอกก่อนเลยว่าสิ่งนี้ก็เป็นสินค้าที่ขายดิบขายดีไม่แพ้กัน เพราะทั้งกินได้และเล่นได้ไปในตัวแบบไม่ต้องแยกเป็นของกินของเล่นเลย โดยที่จะมาในรูปแบบของขนมที่คล้ายๆโชกี้ แต่จะมีแบบพิมพ์รูปโดนัทมาให้ ให้เราบีบเจ้าช็อกโกแลตลงไป ตกแต่งได้ตามใจชอบแล้วรอมันแข็ง แล้วนำมากิน เป็นของกินที่ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์เหมือนการเล่นทำอาหารแบบง่ายๆ

3.ของเล่นกินได้ – กัมมี่เพลย์ บล็อค

สำหรับของเล่นกินได้อีกสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับเจ้าเยลลี่เพลย์ บล็อก ที่จะมาเป็นรูปแบบเยลลี่บล็อกๆที่สามารถต่อได้เป็นรูปร่างต่างๆ เป็นของเล่นกินได้ที่แสนจะเย้ายวนเด็กๆ แถมยังดังมากในยูทูป จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมเจ้าขนมของเล่นกินได้ตัวนี้ ถึงได้รับความนิยมกันอย่างล้นหลาม แถมยังรสชาติอร่อยอีกด้วย สร้างสรรค์กันแบบสุดๆ

4.ของเล่นกินได้ – บิงก้า ข้าวโพดอบกรอบ

นี่ต้องบอกเลยว่าเป็นการออกแบบสินค้าที่ค่อนข้างชาญฉลาดมาก เพราะเจ้าหญิง บาร์บี้ต่างๆจัดเต็ม สวยงามล่อใจเด็กๆได้ดีทีเดียว โดยที่จะเป็นขนมข้าโพดอบกรอบที่แถมเครื่องประดับบาร์บี้ งานนี้แหละเป็นที่ถูกอกถูกใจเด็กสาวหลายๆคนที่อยากได้เครื่องประดับสวยๆน่ารัก แถมยังมีขนมถุงเล็กที่รสชาติเราก็น่าจะพอเดาได้มากินอีกด้วย เป็น ขนมของเล่น อีกยี่ห้อที่เรียกว่าขายดีกันแบบสุดๆไปเลย

#ขนมของเล่น #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น