รีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่น

เครื่องสำอางที่มีจำหน่ายในเซเว่นถือว่ามีการนำเครื่องสำอางยี่ห้อใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ แถมบางยี่ห้อยังมีส่วนช่วยที่จะทำให้ใบหน้าของเราดูขาวกระจ่างใสและดูเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังมีสารสกัดมาจากธรรมชาติอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.เจลแต้มสิว Anti-Acne Brightening

ถือว่าเป็นเจลแต้มสิวที่มีการออกแบบแพ็คเกจให้ดูน่ารักและดูสดใสมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยแจลแต้มสิวตัวนี้จะมีสารสกัดจะแตงกวาที่จะทำให้หัวสิวหลุดออกและยุบตัวได้ไวขึ้น แถมยังมีสองสูตรให้เราได้เลือกซื้อ นั่นก็คือสูตรหน้ามั่นและสูตรดุมาก โดยแต่ล่ะสูตรก็จะมีกลิ่นหอมในแบบที่แตกต่างกันออกไป

2.สเปรย์บำรุงหน้าสำหรับคนผิวมัน ยี่ห้อ Nami Lab Series

ถือว่าเป็นเครื่องสำอางที่ออกใหม่ได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากสาว ๆ มากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับแพ็คแกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา และมีส่วนผสมของCica Zinc AC 5% ในปริมาณที่เข้มข้นที่จะช่วยรักษารอยดำและรอยแดงจากสิวให้ดูจางลง ส่วนวิธีการใช้ก็มีวิธีการที่ง่ายมาก ๆ เพียงแค่นำมาฉีดให้ทั่วใบหน้าโดยไม่ต้องล้างออกก็จะช่วยทำให้ใบหน้าดูกระจ่างใสแถมรูขุมขนยังดูกระชับมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

3.ที่เขียนคิ้วสุดปังยี่ห้อ KMA Pro Eyebrow Pencil

ถือว่าเป็นที่เขียวคิ้วที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูสะดุดตาโดยจะมาพร้อมกับที่เขียนคิ้วด้ามสีทองที่ดูหรูหราและดูไฮโซสุด ๆ ส่วนโทนสีของที่เขียวคิ้วก็จะออกโทนสีน้ำตาลอ่อนที่เมื่อเขียนแล้วจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติและดูไม่หลอกตาอีกด้วย

4.แป้งฝุ่นยี่ห้อพอร์ตขวดสีทอง

ถือว่าเป็นแป้งฝุ่นที่มีการออกแบบให้มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสดใสเลยก็ว่าได้ ส่วนเนื้อแป้งก็มีลักษณะที่ละเอียด และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อนำมาทาลงบนผิวหน้าก็จะช่วยทำให้ผิวหน้ามีความขาวกระจ่างใสขึ้นในแบบธรรมชาติ และที่สำคัญยังสามารถควบคุมความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาเครื่องสำอางที่ใช้ดีและมีคุณภาพ แถมเครื่องสำอางออกใหม่ในเซเว่นที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา และที่สำคัญเครื่องสำอางบางตัวยังมีสารสกัดมาจากธรรมชาติที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีความขาวกระจ่างใสและปราศจากรอยสิวและรอยแผลเป็นต่าง ๆ อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก anti-acne , cosmenet และ shopee

#เครื่องสำอางออกใหม่เซเว่น #รีวิวเซเว่น #ครีมซองเซเว่น