รีวิว 4 อันดับเจลลี่ออกใหม่รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงเจลลี่แล้วถือว่าเป็นเครื่องดื่มชนิดใหม่ที่ทานแล้วจะไม่ทำให้เราอ้วนหรือน้ำหนักขึ้นแต่อย่างใด และยังเป็นเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย แถมในปัจจุบันยังถือว่ามีเจลลี่ออกมาจำหน่ายมากมายหลากหลายรสชาติจนทำให้ผู้ซื้ออย่างเราถึงกับเลือกซื้อเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเจลลี่ออกใหม่รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1. VIVA PLUS Jelly

ถือว่าเป็นเจลลี่ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมายและมีแร่ธาตุหลากหลายชนิด แถมยังมีปริมาณของวิตามินซีในแบบที่เข้มข้นจึงช่วยทำให้สามารถบำรุงผิวพรรณให้มีความขาวกระจ่างใสมากขึ้น อีกทั้งยังมีรสชาติที่ไม่หวานจนเกินไปด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 18 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.C-Vitt มีวิตามินซีเจลลี่

ถือว่าเป็นเจลลี่ออกใหม่ที่น่าลองซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งเจลลี่ตัวนี้จะมีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตามาก ๆ  และยังอุดมไปด้วยวิตามินซีที่สูง แถมยังมีรสชาติที่เปรี้ยวอมหวานจึงทำให้สามารถดื่มเพื่อดับกระหายคลายร้อนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.โมกุโมกุ น้ำแข็งเกล็ดหิมะ ผสมวุ้นมะพร้าว

ถือว่าเป็นเจลลี่ที่มีรสชาติหอมหวาน มีส่วนผสมของวุ้นมะพร้าวจึงทำให้สามารถเคี้ยวหนึบหนับในแบบเพลิน ๆ และที่สำคัญถ้านำไปแช่เย็นก็จะทำให้มีรสชาติที่อร่อยมากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 22 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.เพรียว พุดดิ้ง

ถือว่าเป็นเจลลี่ออกใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติที่หอมหวานในแบบกลมกล่อม มีส่วนผสมของเนื้อพุดดิ้งในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ และที่สำคัญยังมี 2 รสชาติให้เราได้เลือกซื้อนั่นก็คือรสกาแฟและชานม ส่วนราคาอยู่แค่เพียงซองล่ะ 30 บาทเท่านั้นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเจลลี่ออกใหม่รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาเจลลี่ออดใหม่ที่มีรสชาติอร่อยและราคาไม่แพง

อีกทั้งเจลลี่ออกใหม่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่สวยงาม และยังสามารถนำไปแช่เย็นเพื่อทำให้มีรสชาติที่อร่อยมากขึ้นอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยต้องรีบไปเหมาเจลลี่มาทานกันคนล่ะสี่ห้าซองแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก shopee และ twitter

#เจลลี่ #เจลลี่เซเว่น #ของกินเซเว่น