รีวิว 4 อันดับชานมรสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงชานมแล้วถือว่าเป็นเครื่องดื่มอีกประเภทหนึ่งที่มีรสชาติหวานหอมและสามารถรับประทานเพื่อคลายร้อนและดับกระหายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นก็ยังมีการจำหน่ายชานมออกมามากมายและหลากหลายยี่ห้อจนทำให้ผู้ซื้ออย่างเราถึงกับเลือกซื้อเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับชานมรสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ชานมซันซุ

ถือว่าเป็นชานมที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูน่ารักคิกขุมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ซึ่งด้านหน้ากระป๋องมีการออกแบบให้รูปตัวการ์ตูนในแบบน่ารัก ๆ แถมยังมีการออกแบบรูปทรงกระป๋องเป็นรูปทรงกระบอกแบบเรียวยาว ส่วนรสชาติก็ถือว่ามีความอร่อยในระดับหนึ่ง คือจะมีความหอมหวานและกลมกล่อม และที่สำคัญยังสามารถนำมาทานคู่กับขนมปังสักชิ้นถือว่ามีความเข้ากันในแบบลงตัวสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

2.พุดดิ้งชานมไต้หวัน

ถือว่าเป็นชานมที่มีแพ็คเกจที่ดูน่ารักสุด ๆ โดยจะมาพร้อมกับถ้วยพลาสติกในขนาดเล็กจับถนัดมือ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานในแบบที่กลมกล่อม เนื้อพุดดิ้งที่ให้มาในแก้วมีปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งเมนูเครื่องดื่มที่สามารถทานเพื่อคลายร้อนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

3.ชานมรสชาติแบบเข้มข้น

สำหรับชานมตัวนี้เป็นสินค้าที่ผลิตและคิดค้นโดยเซเว่น ที่มีการชงชานมให้มีรสชาติที่หวานในเข้มข้นสุด ๆ แถมยังมีแพ็คเกจของสินค้าที่ดูสวยงามและน่าซื้อมาก ๆ และที่สำคัญยังเป็นชานมที่มีรสชาติกลมกล่อมจึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับขนมปังหรือคุกกี้สักชิ้นถือว่ามีความเข้ากันในแบบลงตัวสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

4.ชานมผสมเฉาก๊วย

สำหรับชานมตัวนี้ก็เป็นสินค้าที่มีการคิดค้นและออกแบบผลิตภัณฑ์โดยเซเว่นอีเลฟเว่น ที่จะมีรสชาติหอมหวานในแบบกำลังดี คือจะมีรสชาติที่ไม้หวานมากจนเกินไปจึงทำให้คนที่กำลังลดน้ำหนักก็สามารถซื้อมาทานได้ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของเฉาก๊วยจึงทำให้เราเคี้ยวเพลิน ๆ ได้อีกด้วย

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับชานมรสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาชานมรสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น และที่สำคัญชานมที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นชานมที่มีรสชาติอร่อย สามารถซื้อมาทานเพื่อคลายหิวและคลายร้อนได้เป็นอย่างดี แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องดื่มชานมในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสามสี่ขวดแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก PromoDinner , แฟนเพจ มีโปร , แฟนเพจ มนุษย์เซเว่น และ shopee

#ชานม #ชานมเซเว่น #ของกินเซเว่น