รีวิว 4 อันดับ นมเมจิพาสเจอร์ไรส์ ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงนมพาสเจอร์ไรส์ถือว่าเป็นนมที่มีไขมันต่ำประมาณ 3.8% และมีกรรมวิธีในการผลิตโดยการผ่านความร้อนจึงทำให้นมพาสเจอร์ไรส์จึงมีความสดสะอาดและปลอดภัยต่อผู้บริโภค จึงทำให้ร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นจึงมีการจำหน่ายนมพาสเจอร์ไรส์ออกมามากมายหลากรสและหลากหลายยี่ห้อจนทำให้ผู้บริโภคอย่างเราถึงกับเลือกซื้อกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับ นมเมจิพาสเจอร์ไรส์ ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.นมเมจิรสกล้วย

ถือว่านมรสชาติใหม่ที่ออกมาจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติของนมจะมีความคล้ายกับกลิ่นของกล้วยหอมตอนที่กำลังสุกได้ที่ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้เรารู้สึกสดชื่นและมีพลังงานที่จะพร้อมลุยกับสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

2.นมเมจิรสสตรอเบอร์รี่

ถือว่าเป็นนมอีกรสชาติหนึ่งที่เด็ก ๆ ต่างนิยมซื้อมาดื่มกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติ จะออกหวานมันและมีความคล้ายกับน้ำหวานเฮลซ์บลูบอยแบบสีแดง ที่เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่ามากขึ้นอีกด้วย

3.นมเมจิรสกาแฟ

สำหรับนมตัวนี้จะมีรสชาติที่คล้ายกับลาเต้ผสมกับนมสด ที่รสชาติจะออกหวานมันในแบบกำลังดี แถมยังสามารถช่วยแก้ง่วงในยามบ่ายหรือยามดึกที่ต้องเร่งงานได้อีกด้วย

4.นมเมจิช็อคโกแลต

ถือว่าเป็นนมอีกรสชาติหนึ่งที่มีรสชาติเด็ดไม่แพ้ตัวอื่น ๆ เลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติที่หอมหวานมัน และมีปริมาณของช็อกโกแลตในปริมาณที่เข้มข้นมาก ๆ ที่เมื่อได้ทานคู่กับขนมปังหรือคุกกี้สักชิ้นก็ถือว่าอร่อยฟินสุด ๆ แถมถ้าดื่มเป็นประจำทุกวันก็จะช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกมีพลังและสามารถต้านทานโรคหวัดหรือโรคต่างๆ ได้ดีอีกด้วยค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว4 อันดับ นมเมจิพาสเจอร์ไรส์ ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่เป็นประโยชน์สำหรับสายกินที่กำลังมองหานมยี่หัอดี ๆ และมีรสชาติอร่อยเอาไว้ทานในช่วงท้องว่าง แถมนมเมจิพาสเจอร์ไรส์ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นที่มีรสชาติอร่อย สามารถดื่มแก้ง่วงได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญถ้าดื่มเป็นประจำจะช่วยทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยนมเมจิพาสเจอร์ไรส์มาทานคนล่ะขวดสองขวดแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก halal , shoponline.tescolotus , makroclick และ twitter

#นมเมจิพาสเจอร์ไรส์ #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น