จับคู่เมนูใน 7-11 อิ่มอร่อยในราคาไม่เกิน 50 บาท

บางคนอาจเที่ยวจนกลับดึก หรือทำงานทำการจนเลิกดึก ร้านอาหารก็อาจจะปิดไปแล้ว หรือเราอาจเหนื่อยล้าเกินไปที่จะต้องไปนั่งรอ ต่อคิว ต่อแถวเพื่อรออาหาร ดังนั้นวันนี้เราเลยจะมาจับคู่เมนูของกิน7-11 ด้วยงบราคาที่ไม่เกิน 50 บาท ที่เรียกได้ว่าซื้อปุ๊บ ทานได้ปั๊บ ไม่ต้องไปทำอะไรกับมันต่อเลย ที่สำคัญ อร่อยอีกด้วยนะ

เมนูร้อน ทานง่ายๆ เหมาะกับคนชอบซดน้ำ

ถ้าพูดถึงซดน้ำ แถมร้อนๆ ให้สดชื่นแบบนี้ เพราะตกดึกกลางคืน อากาศก็เริ่มเย็นลง หลายคนคงต้องการทานอะไรง่ายๆ ที่ทำให้ร่างกายอบอุ่น เราก็ขอเสนอเมนู โจ๊กหมู ราคาเพียง 25 บาท หรือใครอยากเคี้ยวหน่อยก็ ข้าวต้มหมู ราคา 35 บาทเท่านั้น สามารถอิ่มอร่อยได้เลยกับสองเมนูนี้ แต่ถ้ารู้สึกอยากหาอะไรเคี้ยวๆ ก็สามารถซื้อท็อปปิ้งสโมคกิ้งไบท์สัก 1-2 ชิ้นมากินเสริมได้นะ โดยราคาตกอยู่ที่ชิ้นละ 10 บาทเอง

เมนูอาหารตามสั่งสำเร็จรูป ทานได้ใน 3 นาที

บางคนก็ชอบพวกแนวข้าวมื้อหนักๆ อร่อยกลมกล่อมแบบอาหารตามสั่ง ซึ่งในเซเว่นก็ได้มีอาหารสำเร็จรูปแนวนี้ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นข้าวพะแนงหมูไข่เจียว ข้าวผัดกะเพราหมูสับ ข้าวผัดกะเพราไก่สับ รวมถึงข้าวผัดปูสุดอร่อยก็มีนะ ไข่เจียวกุ้งก็มี แค่พูดก็ชวนหิวแล้ว โดยราคาอยู่ที่ 40-45 บาทเท่านั้น เมื่อเทียบกับรสชาติต้องบอกเลยว่าจัดจ้านมาก ใครที่เคยกินมาแล้วก็คงรู้และชอบมาก แถมปริมาณที่ให้มาในกล่องดำ-กล่องแดง ก็กำลังดี อิ่มพอเหมาะ จนบางทีอิ่มจนจุกเลยก็ว่าได้ และถ้าใครมองว่าอาหารค่อนรสจัดไป ก็สามารถซื้อไข่ต้มหรือไข่ยางมะตูมในราคาเพียงแค่ 10 บาทมาทานเพิ่มควบคู่กันได้อีกด้วยนะ

เมนูสไตล์ชาวตะวันตก สายฝอก็มา

หรือใครที่ชอบกินสไตล์ตะวันตก ไม่ใช่เมนูข้าวแล้วล่ะก็ ทางเซเว่นก็มีเมนูเบอเกอร์ สปาเก็ตตี้ คาโบนาร่า ซอสมะเขือเทศ รวมไปถึงแซนวิช ครัวซองค์แฮมชีส ไส้กรอก แฮม บาโรน่าอีกมากมายที่เพียงหยิบนำไปเวฟให้กับพนักงาน ก็อิ่มอร่อยได้เลย ราคาก็ไม่แรงอยู่ที่เฉลี่ย 25-50 บาท ยิ่งถ้าเป็นแซนวิช พนักงานก็จะทำการใส่เครื่องปิ้งละใส่กระดาษที่แกะฉีกตามที่เขาออกแบบมาให้ทานง่ายๆ ได้เลยด้วย

อาหารมื้อดึกในเซเว่นมีให้เลือกมากมาย แต่ก็อย่าทานอร่อยจนเกินงบไปนะ เพราะถ้าทานเกินงบ และยิ่งเป็นเวลากลางคืน ดึกดื่นแล้วด้วย จะทำให้อ้วนเอา แถมอาหารอาจย่อยช้าอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก today.line , all-cafe-7-eleven.lnwshop , facebook , wongnai , mangozero และ pantip

#จับคู่เมนูใน 7-11 #อร่อยในราคาไม่เกิน 50 บาท #ของกินเซเว่น