รีวิว 4 อันดับเค้กและของหวานในเซเว่นที่มีความแปลกใหม่

สำหรับเค้กและของหวานที่จำหน่ายในเซเว่นมาพร้อมกับความน่าสนใจในเรื่องของหน้าตาที่มีความเด่นเป็นอย่างมากที่จะช่วยให้เรามีความรู้สึกที่อยากทานที่มากขึ้นกว่าเดิมนั้นเอง อีกทั้งยังมีการเพิ่มเติมปริมาณให้มากขึ้นเพื่อให้เราสามารถทานได้อย่างจุใจมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีความเด่นในเรื่องของราคาที่ไม่แพงมากเกินไปอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับเค้กและของหวานในเซเว่นที่มีความแปลกใหม่ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1. EZY SWEET ช็อกโกแลตลาวาเค้ก 

มาพร้อมกับความสวยงามในเรื่องของสีสันอย่างลงตัวที่สุดด้วยการเพิ่มเติมในส่วนของท้อปปิ้งราดบนตัวขนมปังเพื่อเพิ่มความสวยงามและดูน่าทานมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีความเด่นในเรื่องของความนุ่มอย่างลงตัวที่ทำให้เราสามารถเคี้ยวได้ง่ายดายเป็นอย่างมากที่สุด เป็นสินค้าที่ดีขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

2.ปังสยาม เค้กไข่นุ่มสูตรโบราณ

 มีความพิเศษในการปรุงแต่งในส่วนของรสชาติความอร่อยให้มากขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่นั้นเอง อีกทั้งเนื้อขนมปังยังมีความนุ่มฟูแบบกำลังดีที่สุดเพื่อให้เราสามารถกดและเคี้ยวได้อย่างเอร็ดอร่อยมากขึ้นอีกด้วย 

3.เลดี้เจน เค้กกล้วยหอมอัลมอนด์ 

เป็นของกินที่ได้รับความนิยมที่สุดเพราะมาพร้อมกับความหอมหวานของกลิ่นกล้วยหอมอย่างลงตัวที่ทำให้เรามีความรู้สึกที่อยากทานที่มากขึ้นอย่างนั้นเอง อีกทั้งยังมีความพิเศษด้วยการแต่งหน้าที่มีความสวยงามและน่าสนใจอีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าอร่อยขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

4. EURO พัฟเค้กสอดไส้ครีมคัสตาร์ด

 เป็นของกินที่มีความเด่นในส่วนของเนื้อขนมที่มีความเข้ากันดีกับไส้ที่ให้มาเป็นอย่างมาก และมีความเด่นในเรื่องของการเพิ่มเติมในส่วนของรสชาติให้มีความหลากหลายที่สุดเพื่อให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่อย่างนั้นเอง

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเค้กและของหวานในเซเว่นที่มีความแปลกใหม่และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นยังมีความเด่นในเรื่องของการเพิ่มเติมสีสันให้มีความสวยงามมากขึ้นเพื่อให้เรามีความรู้สึกที่อยากทานเป็นอย่างมากนั้นเอง อีกทั้งยังมีการผสมผสานด้วยการเพิ่มเรื่องของท้อปปิ้งในการทานให้มากขึ้นเพื่อให้เราเกิดความอร่อยในขณะที่ลิ้มลองได้อย่างดีที่สุดอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ  แล้วละคะ  รีวิวเซเว่น ของกินเซเว่น ครีมซองเซเว่น ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มออกใหม่

เครดิตภาพ เพจ https://my-best.in.th