หนีร้อนมากินไอศครีมกับ Nestle Lafrutta โยเกิร์ตและลิ้นจี่

ตอนนี้เราก็มาอยู่กันในหน้าร้อนเป็นที่เรียบร้อย เดือนเมษายนปีนี้เป็นปีที่แปลกไป เพราะว่าไม่มีสงกรานต์ให้เล่นกันเหมือนปีก่อน ๆ เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดไวรัส Covid-19 เมื่อไม่มีการสาดน้ำเล่นกันแบบนี้ หลาย ๆ คนก็คงร้อนแน่นอน เราคงต้องหาวิธีมาดับร้อน ไม่ว่าจะเป็นเปิดแอร์กักตัวในห้องทั้งวัน หรือบางคนก็แก้ผ้าอยู่บ้านมันซะเลย ก็ผมก็มีอีกวิธีนึงมาเสนอครับ นั่นก็คือ…กินไอศครีม ดับร้อนได้มากเลย

ไอศครีมเยอะแยะ กินอันไหนดีอ่ะ ?

คำถามพวกนี้เต็มหัวเลยใช่มั้ยเวลาอยู่ตรงหน้าตู้ไอศครีม มันมีเยอะแยะ หลายรส หลายแบบ ทั้งแท่ง ทั้งโคน ไม่รู้จะกินแบบไหน แต่ผมขอบอกเลยนะ ยิ่งร้อน ๆ แบบนี้ถ้าได้ไอศครีมที่มีรสชาติเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ หน่อย มันก็จะทำให้สดชื่นมากเลย…คุณว่ามั้ย ?

ผมขอแนะนำ Nestle Lafrutta โยเกิร์ตและลิ้นจี่ !!!

หนีร้อนมากินไอศครีมกับ Nestle Lafrutta โยเกิร์ตและลิ้นจี่ รีวิวเซเว่น ของกินเซเว่น ครีมซองเซเว่น
หนีร้อนมากินไอศครีมกับ Nestle Lafrutta โยเกิร์ตและลิ้นจี่

โยเกิร์ตผสมรวมกับลิ้นจี่คือดีย์มาก!

ด้วยรสชาติของไอศครีมที่มีความเปรี้ยวอมหวานที่ลิ้นจี่ที่เคลือบอยู่ด้านนอก ถ้าคุณกัดเข้าไปข้างในคุณจะได้เจอกับไอศครีมโยเกิร์ตที่มีรสชาติที่แปลกใหม่ มันทั้งหวาน ทั้งละมุนลิ้นไปหมด ส่วนตัวผมชอบมาก ๆ ทั้ง ๆ ที่ปกติผมเป็นฟนตัวยงของช็อคโกแล็ต แต่ครั้งนี้ผมยอมเลยจริง ๆ เพราะการผสมผสานของโยเกิร์ตและลิ้นจี่นี้มันลงตัวไปแบบสุด ๆ

แคลอรีต่ำ กินได้ไม่อ้วนหรอก

หนีร้อนมากินไอศครีมกับ Nestle Lafrutta โยเกิร์ตและลิ้นจี่ รีวิวเซเว่น ของกินเซเว่น ครีมซองเซเว่น
หนีร้อนมากินไอศครีมกับ Nestle Lafrutta โยเกิร์ตและลิ้นจี่

พลิกไปด้านหลัง ไปเจอฉลาก ผมถึงกับตาค้าง ! เพราะว่าพลังงานมันต่ำ เพียงแค่ 70 กิโลแคลอรีเท่านั้นเอง กินแล้วไม่ต้องรู้สึกผิดอะไรมาก ปกติแท่งประมาณนี้มีไม่ต่ำกว่า 100 กิโลแคลอรีครับ ผมยกให้เจ้าไอศครีมนี้เปิดมาเพื่อคนสายฟิตเนสหรือออกกำลังกายแต่กลัวอ้วน กลัวหลุดไปกินน้ำตาลมาก ๆ มันช่วยให้หายอยากของหวานได้ดีเลยล่ะนะ

โดยรวมแล้วมันคือไอศครีมที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ถูกใจสาว ๆ แน่นอนครับ ส่วนหนุ่ม ๆ ก็กินได้ ซู่ซ่ามาก มีพลังงานต่อแท่งที่ต่ำ สายฟิต สายออกกำลังกาย กินได้ไม่ต้องกลัวเสียใจ แถมยังหาซื้อง่ายแค่ไปร้านสะดวกซื้อ 7-11 คุณก็จะได้กินไอศครีมอร่อย ๆ แบบนี้แล้วครับ…ว่าแล้วก็ไปกินแท่งที่ 2 ก่อนนะครับ

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #ไอศครีม #NestleLafrutta