รีวิว 4 อันดับของทานเล่นใน 7-11 ที่น่าทานที่สุด

สำหรับของทานเล่นในเซเว่นมีการเพิ่มเติมของกินแบบใหม่อย่างสม่ำเสมอที่ทำให้เรามีตัวเลือกในการทานที่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างนั้นเอง อีกทั้งของกินบางตัวยังมีประโยชน์แบบครบครันอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของทานเล่นใน 7-11 ที่น่าทานที่สุดว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.โก๋แก่ 

เป็นของทานเล่นที่มาพร้อมกับความสวยงามในเรื่องของแพ็คเกจเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ในเรื่องของรสชาติก็มีความหอมหวานที่มากที่สุด จึงทำให้เมื่อทานเข้าปากแล้วก็สัมผัสกับความอร่อยเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีส่วนช่วยให้เราอิ่มท้องได้อย่างดีอีกด้วย

2.ไอศกรีมวอลล์ Cheesy Bar 

เป็นตัวช่วยที่ทำให้เราคลายร้อนได้อย่างดีเพราะมีความหวานอมเปรี้ยวจึงช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นมากที่สุด อีกทั้งยังมาพร้อมกับความสวยงามของแพ็คเกจที่มีความแตกต่างจากสินค้าตัวอื่น ๆ อีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าทานขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

3.ไก่ย่างฮอตแอนด์สไปซี่ 

มาพร้อมกับความนุ่มลื่นในส่วนของเนื้อไก่ที่มีความเข้ากันดีกับเครื่องเทศที่ให้มาเป็นอย่างมาก จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วก็สัมผัสกับความอร่อยที่มีความลงตัวมากที่สุด อีกทั้งยังมีความเหมาะสมกับการทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ เพื่อเพิ่มความอร่อยอีกด้วย

4.ไก่ทอดชีสบอล

 เป็นของทานเล่นที่ขายดีมากที่สุดเพราะมีการออกแบบในส่วนของแพ็คเกจให้มีความสวยงามและดูน่าทานเป็นอย่างมาก ในเรื่องของรสชาติก็มีความหอมหวานในส่วนของเนื้อด้านนอกที่มีความเข้ากันดีกับไส้ชีสที่ให้จึงทำให้มีความอร่อยแบบไม่เหมือนใครอีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าอร่อยขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ 

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของทานเล่นใน 7-11 ที่น่าทานที่สุดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาในเรื่องของกินทานเล่นที่มีความอร่อยแบบลงตัวมารับประทานในยามหิว และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นยังมีความเด่นในเรื่องของรสชาติแบบลงตัวพร้อมกับยังมีการเพิ่มปริมาณให้มากขึ้นกว่าเดิม ที่จะช่วยให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีความสวยงามและความโดดเด่นในเรื่องของแพ็คเกจที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ รีวิวเซเว่น ของกินเซเว่น ครีมซองเซเว่น ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มออกใหม่

เครดิตภาพ  เพจ ของกินในเซเว่น