รีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่แพ็คเกจงามใน 7-11

ในช่วงนี้ทางร้านสะดวกซื้อ 7-11 มีการออกสินค้ามาอย่างมากมายและสินค้าบางตัวยังมีความเด่นในเรื่องของแพ็คเกจที่ไม่เหมือนใคร และมีความแตกต่างในส่วนของรสชาติเป็นอย่างมากจึงทำให้ลูกค้าได้ลิ้มลองอาหารแบบใหม่ ๆ มากขึ้นอย่างนั้นเอง ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่แพ็คเกจงามใน 7-11 ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ซัมยัง บูลดัก ฮอต ชิคเก้น สูตรใหม่ 

เป็นของว่างรองท้องออกใหม่ที่ได้รับความนิยมที่สุดเพราะมีรสชาติที่มีความกลมกล่อมเป็นอย่างมากจึงทำให้สามารถทานได้อย่างเต็มที่นั้นเอง อีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณที่เยอะอย่างจุใจอีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าทานขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

2.โบโลน่า เบรกแตก

 เป็นสินค้าที่มาพร้อมกับความอร่อยในเรื่องของรสชาติที่มีความลงตัวเป็นอย่างมากจึงทำให้สามารถทานได้อย่างเต็มที่แบบที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีความนุ่มในแบบละมุนลิ้นที่ทำให้เราได้รับอรรถรสในการที่มากขึ้นอีกด้วย 

3. เยลลี่ Haribo Mix Zourr 

รวมรสยอดฮิตไว้ในซองเดียว เป็นสินค้าที่ขายดีมากที่สุดเพราะมีการออกแบบแพ็คเกจที่มีความสวยงามและน่าสนใจเป็นอย่างมาก ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานอร่อยที่ทำให้เราสามารถทานได้เยอะขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหลากหลายรสชาติให้เราทานได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

4.ขนมปังคิวบิก โฮลวีตธัญพืชเน้นๆ

 เป็นของว่างที่จะช่วยให้เราคลายหิวได้อย่างดีที่สุดพร้อมกับยังมีความหอมหวานของเนื้อขนมปังที่มีความเข้ากันดีเป็นอย่างมาก จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวก็สัมผัสกับความอร่อยในแบบไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังมีความเหมาะสมกับการไปแปรรูปเป็นเมนูอย่างอื่นอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่แพ็คเกจงามใน 7-11 หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาในเรื่องของกินที่มีความอร่อยแบบไม่เหมือนใครมารับประทานในช่วงยามหิว และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็มีความอร่อยแบบที่ลงตัวเป็นอย่างมากจึงทำให้เมื่อทานเข้าไปคำแรกก็สัมผัสกับความอร่อยที่มากที่สุด นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับความสดใหม่ที่ทำให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่มากที่สุดอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ ใครไปช้าหมดไม่ได้ทานไม่รู้ด้วยนะ

รีวิวเซเว่น ของกินเซเว่น ครีมซองเซเว่น ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มออกใหม่

เครดิตภาพ เพจ ชี้เป้าเซเว่น