รีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ใน 7-11 ที่มีราคาไม่แพงมากนัก

ของกินในเซเว่นมาพร้อมกับราคาที่ไม่แพงมากนักจึงช่วยให้เราประหยัดในส่วนของค่าใช้จ่ายไปได้มากเลยทีเดียว พร้อมกับยังมีความเด่นในเรื่องของรสชาติที่มากที่สุด จึงทำให้เราสามารถทานได้อย่างเอร็ดอร่อยมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีความสดสะอาดและมีความปลอดภัยอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ใน 7-11 ที่มีราคาไม่แพงมากนักว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.โมจิสตรอเบอรรี่

 เป็นของกินที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่มากที่สุดแถมยังมีการเพิ่มเติมในเรื่องของไส้เข้าไปร่วมด้วยจึงทำให้สามารถทานได้อย่างเต็มที่นั้นเอง อีกทั้งยังมีความหอมหวานอร่อยและมีความแตกต่างจากขนมตัวอื่นอีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าทานขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

2.เค้กสตรอเบอรรี่ 

เป็นของกินที่ได้รับความนิยมที่สุดเพราะมีการเพิ่มเติมในเรื่องของหน้าตาให้ดูน่าทานเป็นอย่างมาก พร้อมกับยังมีส่วนช่วยให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้อย่างดีที่สุด นอกจากนี้ถ้านำไปทานคู่กับเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็จะช่วยให้มีความอร่อยมากขึ้นอีกด้วย

3.เค้กช็อกโกแลต

 เป็นของกินที่มาพร้อมกับขนาดที่มีความกะทัดรัดมากที่สุดจึงทำให้สามารถพกพาไปไหนได้อย่างสะดวกสบายมากที่สุด แถมยังมีความนุ่มในส่วนของเนื้อขนมปังที่มีความเข้ากันดีกับไส้ที่ให้มาเป็นอย่างมาก จึงทำให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่อีกด้วย เป็นสินค้าที่มาพร้อมกับความอร่อยขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

4.พุดดิ้งครีมสด 

เป็นสินค้าอีกหนึ่งอย่างที่ขายดีมากที่สุดเพราะมีการออกแบบในเรื่องของหน้าตาให้มีความสวยงามและดูน่าสนใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีความหอมหวานในส่วนของเนื้อขนมปังที่มากที่สุดจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วก็สัมผัสกับความอร่อยที่มีความลงตัวอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ใน 7-11 ที่มีราคาไม่แพงมากนักและสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นยังมาพร้อมกับความอร่อยที่มีความลงตัวมากที่สุด จึงทำให้เมื่อทานเข้าไปคำแรกก็สัมผัสกับความอร่อยในแบบไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งหน้าตาให้มีความสวยงามเป็นอย่างมากจึงทำให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่มากที่สุด แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

เครดิตภาพ เพจ เข้าเซเว่น