รีวิว 4 อันดับของกินใน 7-11 ที่ช่วยอิ่มท้องและมาพร้อมกับหน้าตาที่สวยงาม

ในช่วงนี้ทางร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นมีการเพิ่มเติมสินค้าแบบใหม่ ๆ เข้ามามากมายที่สุดเพื่อให้เราได้ลิ้มลองของกินในแบบใหม่ ๆ ที่มากขึ้นกว่าเดิม และของกินยังมีความเด่นในเรื่องของความสวยงามพร้อมกับยังมีรสชาติความอร่อยที่มากที่สุดอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินใน 7-11 ที่ช่วยอิ่มท้องและมาพร้อมกับหน้าตาที่สวยงามว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.เบอร์เกอร์ไก่ 

เป็นของกินที่มีความเด่นในเรื่องของรสชาติที่มากที่สุดพร้อมกับยังมีความเด่นในเรื่องของความสวยงามที่ชวนน่าทานเป็นอย่างมาก แถมยังมีการเพิ่มปริมาณไส้ให้มากขึ้นเพื่อให้เราได้รับอรรถรสในการทานที่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างนั้นเอง นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยให้เราอิ่มท้องอีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าทานขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

2.ซิฟฟ่อนฝอยทอง 

เป็นของกินที่มาพร้อมกับความสวยงามในเรื่องของการตกแต่งหน้าตาในแบบไม่เหมือนใครพร้อมกับยังเพิ่มปริมาณของฝอยทองให้เต็มที่ จึงทำให้เราได้รับอรรถรสในการทานที่มากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีความเหมาะสมกับทานคู่กับเครื่องดื่มอย่างนมและกาแฟที่มากที่สุดอีกด้วย เป็นของกินที่น่าทานขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

3.มาริทอซโซ่ 

เป็นของกินที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเพราะมาพร้อมกับราคาที่ไม่แพงมากเกินไปจึงทำให้สามารถจับต้องและซื้อมาทานได้ในแบบที่ต้องการ ส่วนรสชาติยังมีความหอมหวานที่มีความเข้ากันดีกับไส้ที่อยู่ด้านในที่มากที่สุดจึงทำให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

4.แซนวิชแฮมชีส 

เป็นของกินที่มีความเด่นในส่วนของขนมปังด้านนอกที่มีความเข้ากันดีกับไส้ที่อยู่ด้านในที่มากที่สุด พร้อมกับยังมีการเพิ่มปริมาณให้มากขึ้นเพื่อให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินใน 7-11 ที่ช่วยอิ่มท้องและมาพร้อมกับหน้าตาที่สวยงามและสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นยังมาพร้อมกับรสชาติที่มีความอร่อยมากที่สุด จึงทำให้เราสามารถทานของกินชนิดนั้นได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับยังมีความเด่นในส่วนของเนื้อขนมที่มีการปรุงแต่งให้มีความอร่อยมากขึ้นโดยจะมีความแตกต่างจากของกินในแหล่งอื่น ๆ ที่มากที่สุดอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยของกินที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

รีวิวเซเว่น ของกินเซเว่น ครีมซองเซเว่น ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มออกใหม่

เครดิตภาพ เพจ ชีวิตติดโปรฯ