รีวิว 4 อันดับขนมในเซเว่นที่น่าทานที่สุดในช่วงนี้

สำหรับขนมในเซเว่นมีความเด่นในเรื่องของรสชาติอย่างลงตัวมากที่สุดพร้อมกับยังมีการออกแบบในเรื่องของหน้าตาให้มีความสวยงามเป็นอย่างมาก เพื่อให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่มากที่สุด นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับราคาที่ไม่แพงมากเกินไปอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมในเซเว่นที่น่าทานที่สุดในช่วงนี้ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.พุดดิ้งครีมสด

เป็นของว่างที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติก็มีความนุ่มในส่วนของเนื้อขนมด้านนอกที่มีความเข้ากันดีกับไส้ที่อยู่ด้านในที่มากที่สุด พร้อมกับยังมีความหอมหวานในแบบกำลังดีจึงทำให้เราได้รับอรรถรสในการทานที่มากพอสมควรอีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าทานขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

2.เครปโรลฝอยทอง

เป็นของหวานที่ขายดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้เพราะมีการเพิ่มเติมปริมาณให้มากขึ้นกว่าเดิมแบบหลายเท่า จึงทำให้สามารถทานได้อย่างเต็มที่ ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานแบบกำลังดีมากที่สุดจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากคำแรกก็สัมผัสกับความอร่อยอย่างลงตัวอีกด้วย

3.เอแคร์ครีมสด

เป็นของกินที่มาพร้อมกับความนุ่มในส่วนของเนื้อขนมที่มีความเข้ากันดีกับไส้ที่ให้มาเป็นอย่างมาก จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วก็สัมผัสกับความอร่อยแบบไม่เหมือนใคร อีกทั้งถ้านำไปทานคู่กับนมถือว่าจะมีความอร่อยอย่างลงตัวอีกด้วย

4.ขนมเปี๊ยะไส้ถั่วเค็ม

เป็นสินค้าที่ขายดีมากที่สุดเพราะมีการออกแบบในส่วนของแพ็คเกจให้มีความสวยงามและน่าทานเป็นอย่างมาก และเนื้อขนมยังมีความนุ่มแบบละมุนลิ้นจึงทำให้เราได้รับอรรถรสในการทานที่มากที่สุด นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มปริมาณให้ใหญ่ขึ้นเพื่อให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมในเซเว่นที่น่าทานที่สุดในช่วงนี้หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาในเรื่องของขนมที่น่าทานมากที่สุดในเซเว่น และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นยังมาพร้อมกับความอร่อยพร้อมกับยังมีความสวยงามในเรื่องของหน้าตาที่มากพอสมควร จึงทำให้เราสามารถทานได้อย่างเอร็ดอร่อยมากขึ้นอย่างนั้นเอง นอกจากนี้ยังมีความเหมาะสมกับการนำไปทานคู่กับเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ เพื่อเป็นการเพิ่มความอร่อยให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

รีวิวเซเว่น ของกินเซเว่น ครีมซองเซเว่น ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มออกใหม่

เครดิตภาพ เพจ เข้าเซเว่น