รีวิว 4 อันดับของหวานและของกินสุดอร่อยใน 7-11 ที่ไม่น่าพลาด

สำหรับของหวานประเภทขนมต่าง ๆ ที่จำหน่ายในเซเว่นมีความเด่นในส่วนของหน้าตาที่มีความสวยงามแบบไม่เหมือนใครพร้อมกับยังมีการเพิ่มรสชาติให้มีความน่าสนใจมากขึ้นเพื่อให้สามารถดึงดูดผู้บริโภคได้อย่างดีที่สุดนั้นเอง อีกทั้งการเลือกทานของหวานในเซเว่นมีความพิเศษในเรื่องของราคาที่ไม่แพงอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของหวานและของกินสุดอร่อยใน 7-11 ที่ไม่น่าพลาดว่าแต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ข้าวฟ่างใบเตยน้ำกะทิ 

เป็นของหวานที่มาพร้อมกับความอร่อยในส่วนของรสชาติที่มากที่สุดเลยก็ว่าได้และมีการเพิ่มเติมในส่วนของปริมาณให้มากที่สุดจึงช่วยให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่นั้นเอง อีกทั้งยังมาพร้อมกับราคาที่ไม่แพงมากเกินไปอีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าอร่อยขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

2.ก๊วยจั๊บญวน 

เป็นของว่างที่มาพร้อมกับความนุ่มในส่วนของส่วนผสมต่าง ๆ ที่มีความเข้ากันดีกับน้ำซุป อีกทั้งยังมีส่วนช่วยที่ทำให้เราอิ่มท้องได้อย่างดีนั้นเอง นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มประมาณให้มากขึ้นเพื่อให้ทานได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

3.สตรอเบอรี่ชีสพาย 

เป็นของหวานที่มีความพิเศษในส่วนของเนื้อขนมปังที่มีความแปลกใหม่ในแบบไม่เหมือนใครเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติจะมีความหวานแบบกำลังดีที่ทำให้เราสามารถทานได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีความเหมาะสมกับการทานคู่กับนมและเครื่องดื่มต่าง ๆ อีกด้วย

4.นมสตรอเบอรี่ 

เป็นนมที่จะช่วยในการบำรุงร่างกายให้มีความแข็งแรงที่มีความเด่นในส่วนของรสชาติในแบบไม่เหมือนใครเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณที่เยอะที่สุดที่ทำให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการเพิ่มพลังงานให้กับร่างกายได้ดีมากเลยทีเดียว

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของหวานและของกินสุดอร่อยใน 7-11 ที่ไม่น่าพลาดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาในส่วนของหวานและของกินที่มาพร้อมกับความอร่อยในแบบไม่เหมือนใคร และสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นก็มาพร้อมกับความอร่อยแบบที่ลงตัวมากที่สุด เพราะมีการเพิ่มเติมในส่วนของความอร่อยให้มากขึ้นและมีการตกแต่งในส่วนของหน้าตาให้มีความสวยงามในแบบไม่เหมือนใครอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

รีวิวเซเว่น ของกินเซเว่น ครีมซองเซเว่น ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มออกใหม่

เครดิตภาพ เพจเซเว่นใกล้ฉัน