รีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ใน 7-11 ที่ได้รับความนิยมและมีราคาถูก

ในช่วงนี้ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นมีการออกสินค้าแบบใหม่ ๆ มามากมายนับไม่ถ้วนที่ทำให้เรามีตัวเลือกในการทานที่หลากหลายมากขึ้นอย่างนั้นเอง อีกทั้งของว่างบางอย่างมีการเพิ่มเติมความแปลกใหม่เข้าไปมากมายที่จะช่วยให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่อีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ใน 7-11 ที่ได้รับความนิยมและมีราคาถูกว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ 

1.แซนวิชเค้กโอวัลติน

 เป็นสินค้าที่มีความเด่นในส่วนของรสชาติที่มากที่สุดเลยก็ว่าได้ที่จะช่วยให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่ ในส่วนของเนื้อขนมปังด้านนอกมีความเด่นเรื่องของความกรุบกรอบที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการทานที่มากที่สุด นอกจากนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่นลดราคาอีกด้วย 

2.ไอศครีมรสคอร์นเน็ตโตรสใหม่ 

เป็นตัวช่วยให้เรารู้สึกคลายร้อนได้อย่างดีที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะมีการเพิ่มเติมความหวานให้มากที่สุดที่จะช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นได้ในระดับหนึ่ง อีกทั้งยังมีการเพิ่มเติมในส่วนของท็อปปิ้งให้มากขึ้นเพื่อเพิ่มอรรถรสในการทานที่มากขึ้นอีกด้วย เป็นสินค้าที่ดีขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ 

3.ชานมรสเอิร์ลเกรย์ 

เป็นเครื่องดื่มที่จะช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นเป็นอย่างมากเพราะมีการเพิ่มเติมรสชาติความหวานให้มากขึ้นจึงช่วยในการคลายร้อนได้อย่างดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีความเหมาะสมกับการทานคู่กับขนมหรือของว่างชนิดอื่น ๆ อีกด้วย เป็นเครื่องดื่มที่มีความอร่อยขนาดนี้อาจต้องรีบไปสอยมาดื่มกันเยอะ ๆ แล้วละคะ 

4.บัวลอยสอดไส้ไข่เค็มลาวา 

เป็นของว่างที่มีการเพิ่มเติมในส่วนของเนื้อบัวลอยและเนื้อขนมให้มากขึ้นที่ทำให้เราสามารถทานได้อย่างอิ่มอร่อยแบบเต็มที่ ในส่วนของความหวานก็มีความหวานในระดับหนึ่งที่จะช่วยให้เราสามารถทานได้อย่างง่ายดาย โดยที่ไม่รู้สึกเลี่ยนอย่างนั้นเอง เป็นของหวานที่น่าอร่อยขนาดนี้จะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ 

จบกันแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ใน 7-11 ที่ได้รับความนิยมและมีราคาถูกหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาในเรื่องของกินในเซเว่นที่มีความอร่อยที่สุดมารับประทาน และสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นมีความเด่นในเรื่องของการเพิ่มเติมรสชาติความอร่อยให้มากขึ้นที่จะช่วยให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่นั้นเอง แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

รีวิวเซเว่น ของกินเซเว่น ครีมซองเซเว่น ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มออกใหม่

เครดิตภาพ เพจ ชอบโปร – ShobPro