รีวิว 4 อันดับวาฟเฟิลในเซเว่นยี่ห้อไหนอร่อยที่สุด

วาฟเฟิลจัดว่าเป็นตัวช่วยให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้อย่างดีที่สุดเลยก็ว่าได้ พร้อมกับยังมีความหอมหวานอร่อยที่มีความเหมาะสมกับการนำไปทานคู่กับนมหรือกาแฟเป็นอย่างมากนั้นเอง ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับวาฟเฟิลในเซเว่นยี่ห้อไหนอร่อยที่สุดว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ 

1.Little Cat & Little Cake วาฟเฟิลไส้แตก 

จัดว่ามาพร้อมกับความหอมหวานอร่อยเป็นอย่างมากเลยก็ได้ที่ทำให้เราสามารถทานได้อย่างง่ายดายมากขึ้น อีกทั้งยังมีความนุ่มในส่วนของเนื้อขนมที่มากที่สุดจึงทำให้สามารถทานได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยที่ทำให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้อย่างดีอีกด้วย ถือว่ามาพร้อมกับความอร่อยในแบบไม่ซ้ำใครจัดว่าจะต้องรีบไปเซเว่นเพื่อไปเหมาะมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะ 

2.N.B.I.T วาฟเฟิล คลีน 

เป็นสินค้าที่มียอดขายดีที่สุดเลยก็ว่าได้พร้อมกับยังมีความนุ่มในส่วนของเนื้อขนมที่มากพอสมควรจึงทำให้สามารถทานได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีการเพิ่มท้อปปิ้งบนเนื้อขนมให้มากที่สุดจึงช่วยให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่นั้นเอง 

3.Be Waffle  วาฟเฟิล 

ถือว่ามาพร้อมกับหน้าตาที่มีความสวยงามและมีความแปลกใหม่เป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ที่จะช่วยให้สามารถทานได้อย่างเอร็ดอร่อยมากขึ้น โดยถ้านำไปทานคู่กับนมหรือกาแฟก็จะช่วยให้มีความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับปริมาณที่เยอะในแบบจุใจอีกด้วย 

4.N Waffle  วาฟเฟิล 

ถือว่ามาพร้อมกับการเพิ่มไว้ด้านในให้มากที่สุดจึงทำให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่นั้นเอง อีกทั้งยังมีการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพในการผลิตที่จะช่วยให้ได้สินค้าที่มีรสชาติที่แปลกใหม่กว่าสินค้าตัวอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยที่ทำให้เรารู้สึกอิ่มท้องที่มากที่สุดอีกด้วย 

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับวาฟเฟิลในเซเว่นยี่ห้อไหนอร่อยที่สุดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาในเรื่องของวาฟเฟิลที่มาพร้อมกับความอร่อยที่มากที่สุด โดยสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นจัดว่ามีคุณภาพมากที่สุดที่จะช่วยให้เรามั่นใจในขณะที่บริโภคอย่างนั้นเอง พร้อมกับยังช่วยให้เรารู้สึกอิ่มท้องอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

เครดิตภาพ https://my-best.in.th

#วาฟเฟิลในเซเว่น  #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น