ใคร ๆ ก็เลือกใช้ Smooto สมูทโตะ

ปัจจุบันมีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้หน้าของเราหมองคล้ำได้ง่าย ๆ จึงมีผลิตภัณฑ์ความสวยความงามที่ช่วยกอบกู้ความขาวใสกลับคืนมาให้สาว ๆ เลือกใช้กันมากมาย แต่บ้างก็ถูก บ้างก็แพง Smooto สมูทโตะ ทำความสะอาดผิวหน้าถือเป็นขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้าได้อย่างหมดจด

สาว ๆ ควรล้างหน้าอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้า แบบซอง ราคาเพียงซองละ 39 บาท เป็นสินค้าที่ขายดีมาก ในร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น

1.Smooto สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์ เซรั่ม

เซรั่มออร่าไวท์ หน้าใส x 10 ผลิตภัณฑ์ที่สาว ๆ มัธยมหลงรัก และยกใจให้เลย เล่ากันว่า Smooto สมูทโตะ 1ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศ 10ลูก…ปรับผิวกระจ่างใสได้มากกว่าเคย  เซรั่ม มะเขือเทศเข้มข้น 10เท่า

ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุงให้แลดูกระจ่างใส พร้อมผสานคุณค่าของ อาร์บูติน คอลลาเจน กลูต้าไธโอน ผิวจึงดูเปล่งปลั่ง มีออร่า ดูสุขภาพดี หลังล้างหน้า ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าแล้วตามด้วยครีม ควรทาเป็นประจำทุกเช้า-เย็น

2.Smooto สมูทโตะ  อโล-อี สเนล ไบรท์ เจล

เจล ผิวใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำ เจลว่านหางจระเข้ เข้มข้น99.5% ผสมวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ เนื้อเจลอ่อนนุ่มบางเบาซึมซาบเร็ว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย บำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า-เย็น หรือใข้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

เพราะไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมีในเนื้อครีม เพราะ Smooto สมูทโตะ  เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีเจือป่น สาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวล หาครีมใช้ยากอีกต่อไป

ผิวคืออวัยวะขนาดใหญ่ที่สุดของร่างกายและคิดเป็นประมาณ 16% ของน้ำหนักตัว หน้าที่ สำคัญที่สุดของผิวคือการกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ภายในและป้องกันสิ่งต่าง ๆ รวมถึงมลภาวะไม่ให้เข้ามาในร่างกาย ผิวหนังชั้นบนสุดหรือที่เรียกว่าผิวชั้นนอกมีความหนาประมาณ 40 ไมโครเมตร หรือเท่ากับความหนาของเส้นผมมนุษย์ ในผิวชั้นบนบาง ๆ นี้เซลล์ผิวหนังจะปกป้องการติดเชื้อจากเชื้อโรคและแบคทีเรีย

อย่างไรก็ตามผิวชั้นนอกสามารถแห้งและเสียหายได้ง่ายหากความแห้งกร้านแทรกซึมเข้าลึกถึงเซลล์ผิวหนังทำให้ผิวหนังอ่อนแอและไม่สามารถปรับสภาพเพื่อปกป้องคุณจากโลกภายนอกได้ Smooto สมูทโตะ   เป็นตัวช่วยที่ดีที่จะช่วยดูแลผิวทั้งผิวหน้า และผิวกายให้มีความอ่อนเยาว์ เหมาะสมกับวัย

ขอบคุณภาพจาก ธนวรรณ

#Smooto สมูทโตะ #ใคร ๆ ก็เลือกใช้ Smooto สมูทโตะ #ครีมซองเซเว่น