รีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นราคาถูกที่สุด

ของกินในเซเว่นบางอย่างจัดว่ามีส่วนช่วยที่ทำให้เรารู้สึกอิ่มท้องเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้พร้อมกับยังช่วยในการอำนวยความสะดวกกับเรามากขึ้นแบบไม่ต้องไปหาของกินในระยะไกล ๆ อีกด้วย อีกทั้งยังมีสินค้าให้เลือกทานได้หลากหลายในแบบไม่ซ้ำกันในแต่ละเดือนอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นราคาถูกที่สุดว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1. โยเกิร์ตเพ้าช์ 

จัดว่าสินค้าที่มาพร้อมกับความสวยงามของแพ็คเกจเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานในแบบที่ลงตัวมากที่สุด พร้อมกับยังมีความหอมของมะพร้าวแบบอ่อน ๆ ร่วมด้วยที่จะช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นที่มากขึ้นกว่าเดิม สำหรับราคาอยู่ที่ซองละ 25 บาทเท่านั้นเองคะ

2.เวเฟอร์สอดไส้ช็อกโกแลต เยิ้มๆ

 เป็นสินค้าที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจเป็นอย่างมาก แถมยังมีความกรุบกรอบในส่วนของเนื้อขนมที่มีความเข้ากันดีกับไส้ที่อยู่ด้านในเป็นอย่างมาก แถมยังมีส่วนช่วยทำให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ในส่วนของราคาอยู่ที่ซองละ 5 บาท

3.ซูเฟล่ พุดดิ้ง ช็อกโกแลต 

จัดว่าเป็นของหวานที่มาพร้อมกับหน้าตาที่น่าทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ในส่วนของเนื้อขนมก็มีความนุ่มในแบบกำลังดีที่สุดที่จะช่วยให้เราสามารถทานได้ง่ายดายอย่างนั้นเอง อีกทั้งยังมีจุดเด่นในเรื่องของการออกแบบแพ็คเกจให้มีความสวยงามและแปลกตาอีกด้วย

4.ช็อกโกบอล

 เป็นสินค้าที่มีความน่าสนใจในเรื่องของรสชาติที่มีความหอมหวานเป็นอย่างมากที่จะช่วยให้เราสามารถทานได้ง่ายขึ้นอย่างนั้นเอง อีกทั้งเนื้อขนมยังมีความกรุบกรอบแบบกำลังดีที่สุดที่ทำให้ได้อรรถรสในการทานที่มากขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับราคาที่ไม่แพงโดยมีราคาอยู่ที่ซองละ 1 บาทเท่านั้นเองคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นราคาถูกที่สุดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาในเรื่องของกินที่มีความอร่อยเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ พร้อมกับต้องมีหน้าตาที่สวยงามแบบไม่เหมือนใคร และสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อยในส่วนของเนื้อขนมเป็นอย่างมาก แถมยังมีในเรื่องของราคาที่ไม่แพงมากจนเกินไปอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

เครดิตภาพ 

เพจ  แกะรีวิวเซเว่น

เพจ รีวิวของกินเซเว่น 7-11

#ของกินในเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น