รีวิว 4 อันดับของหวานใน 7-11 ออกใหม่ที่น่าสนใจที่สุด

สำหรับของหวานในเซเว่นถือว่ามีความพิเศษเรื่องของรสชาติแบบไม่เหมือนใครเลยก็ว่าได้ ที่จะช่วยให้เราสามารถทานได้ง่ายขึ้นอย่างนั้นเอง อีกทั้งของหวานในเซเว่นยังมาพร้อมกับความแปลกใหม่ในเรื่องของหน้าตาที่ไม่เหมือนใครที่จะช่วยดึงดูดความน่าสนใจที่มากขึ้น ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของหวานใน 7-11 ออกใหม่ที่น่าสนใจที่สุดว่าแต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ชิฟฟ่อนเค้กมะพร้าว 

จัดว่ามาพร้อมกับความหอมหวานอร่อยเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ที่จะช่วยให้เราสามารถอิ่มอร่อยได้อย่างเต็มที่มากที่สุด และเนื้อขนมปังยังมีความนุ่มในแบบที่ลงตัวจึงทำให้มีความแตกต่างจากขนมปังยี่ห้ออื่น ๆ เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังสามารถนำมาทานคู่กับเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ ได้แบบที่ต้องการอีกด้วย

2.มินิแพนเค้กบานอฟฟี่ครีมสด ตราอีซี่สวีท 

เป็นขนมปังที่มีการเพิ่มปริมาณของไส้ให้มากที่สุดเลยก็ว่าได้พร้อมกับยังมีความหอมหวานเป็นอย่างมากที่ช่วยให้เราสามารถอิ่มอร่อยได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีความนุ่มในส่วนของเนื้อขนมปังที่มากพอสมควรเพื่อให้เราสามารถทานได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

3.ขนมข้าวเกรียบกุ้ง คาลบี้ 

รสสาหร่ายแซลมอลย่างเทอริยากิ เป็นของกินที่จะช่วยให้เราอิ่มท้องได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งตัวขนมจะมาพร้อมกับความกรุบกรอบในแบบที่ลงตัวมากพอสมควรเลยก็ว่าได้ แถมยังมีการเพิ่มเครื่องเทศให้มีความเข้มข้นมากขึ้นจึงทำให้สามารถทานได้อย่างเต็มที่นั้นเอง เป็นสินค้าที่น่าอร่อยแบบนี้ก็อย่าลืมไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ นะคะ

4.ชีสบัน ไก่สไลซ์ซอสหัวหอม ตราอีซี่เทส 

เป็นขนมปังที่มีความนุ่มและมีความกรอบของเนื้อขนมปังด้านนอกเป็นอย่างมากที่จะช่วยให้สามารถทานได้ง่ายขึ้นอย่างนั้นเอง อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยในการคลายหิวในยามว่างได้อีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าอร่อยแบบนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของหวานใน 7-11 ออกใหม่ที่น่าสนใจที่สุดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาในเรื่องของกินที่มาพร้อมกับความอร่อยเป็นอย่างมาก อีกทั้งสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับสีสันที่น่าทานที่สุด แถมยังมีการเพิ่มในส่วนของปริมาณให้มากขึ้นเพื่อให้สามารถทานได้ง่าย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

เครดิตภาพ เพจ  7-Eleven Thailand

#ของหวานใน 7-11 #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น