รีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ในเซเว่นช่วงส่งท้ายเดือนพฤศจิกายน

สำหรับใกล้สิ้นเดือนของทุกเดือนในเซเว่นจะมีการนำสินค้าในแบบใหม่ออกมาจำหน่ายที่มากมายพอสมควร เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการรับประทานสินค้าที่มีความแปลกใหม่และมีรสชาติแบบไม่เหมือนใคร ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ในเซเว่นช่วงส่งท้ายเดือนพฤศจิกายนว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.รามยอน

จัดว่าเป็นสินค้าออกใหม่ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีความสวยงามแบบไม่เหมือนใคร ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานของเครื่องเทศในแบบอ่อน ๆ ที่เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงสัมผัสได้ถึงความกรอบอร่อยในแบบที่ลงตัวมากที่สุด อีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณที่ค่อนข้างเยอะจุใจอีกด้วย

2.ไส้กรอกรมควัน

เป็นของว่างที่มาพร้อมกับแพ็คเกจด้านนอกที่มีความเด่นมากพอสมควร ในส่วนของรสชาติก็จะมีความหอมหวานของเครื่องเทศที่ให้มาในแบบกำลังดี ในส่วนของเนื้อไส้กรอกก็จะมีความกรุบกรอบมากที่สุดที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ว่ามีความแตกต่างจากไส้กรอกทั่วไปอีกด้วย

3.ชุดทำแพนเค้กเองที่บ้าน

จัดว่าเป็นสินค้าแบบใหม่ที่มีการออกแบบให้เราสามารถทำทานได้เองที่บ้าน ในส่วนของส่วนผสมต่าง ๆ ก็มีการให้มาเยอะพอสมควรที่จะทำให้เราสามารถทำแพนเค้กได้หลายชิ้นพอสมควรเลยก็ว่าได้ แถมเมื่อทำออกมาแล้วยังมาพร้อมกับความอร่อยมากที่สุดอีกด้วย

4.ข้าวกะเพราหมูกรอบ

จัดว่าเป็นข้าวกล่องออกใหม่ที่ขายดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้แถมยังมาพร้อมกับปริมาณของเนื้อหมูที่ค่อนข้างเยอะที่จะช่วยให้เราอิ่มอร่อยได้ในระดับหนึ่ง ส่วนความอร่อยก็มีความเผ็ดและมีความหอมของเครื่องเทศแบบที่มากพอสมควรที่จะช่วยให้เรารู้สึกอร่อยมากขึ้นในขณะที่รับประทาน เป็นของกินที่น่าทานแบบนี้ก็อย่าลืมไปสอยกันมาทานกันเยอะ ๆ นะคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ในเซเว่นช่วงส่งท้ายเดือนพฤศจิกายนหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ หลายท่านที่กำลังมองหาของกินที่น่าทานในเซเว่นมารับประทานในช่วงยามหิว และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อยมีการออกแบบในเรื่องของแพ็คเกจให้มีความแปลกใหม่มากพอสมควร นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงและเพิ่มเติมในเรื่องของเครื่องเทศในแบบที่จัดเต็มที่จะช่วยเพิ่มความอร่อยอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันคนละหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

เครดิตภาพ เพจ เจ้าแม่เซเว่น

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ของกินออกใหม่ในเซเว่น