โอนิกิริไข่กุ้งมายองเนส EZYGO อร่อยเต็มคำสไตล์ญี่ปุ่น

            อาหารญี่ปุ่น เป็นสัญชาติอาหารที่ได้รับความนิยมมายาวนานถึงปัจจุบัน ตั้งแต่อาหารสำเร็จรูป อาหารทอด ข้าวปั้น ไปจนถึงเมนูอาหารระดับภัตตาคารหรือระดับโอมากาเสะเลยทีเดียว ซึ่งคุณสามารถเลือกรับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ต้องการได้ ซึ่งมีขายให้เห็นตั้งแต่ร้านทั่ว ๆ ไป ร้านค้าสะดวกซื้อ เป็นต้น ใครที่ชอบอาหารญี่ปุ่น ถ้าอยากได้อาหารทานเล่น หรืออาหารทานง่าย ๆ เราก็มีอาหารญี่ปุ่นมา #รีวิวเซเว่น

            นอกจากเมนูข้าวปั้นจะเป็น “ซูชิ” แล้ว ก็ยังมีโอนิกิริด้วย หลายคนอาจยังไม่ทราบว่า แท้จริงแล้ว “โอนิกิริ” คืออะไร ซึ่งโอนิกิริ ก็คือ ข้าวปั้นที่ปั้นเป็นทรงสามเหลี่ยม ห่อสาหร่ายญี่ปุ่นนั่นเอง ภายในบรรจุ

ไส้ต่าง ๆ แน่นอนว่า สินค้าจาก 7-11 ที่เราจะใช้ในการ #รีวิวเซเว่น ก็คือ ข้าวปั้นห่อสาหร่ายของยี่ห้อ “EZYGO” นั่นเอง โดยข้าวปั้นโอนิกิรินั้นมีหลายรสชาติที่น่าสนใจ แต่เราเลือกรสชาติที่ชอบและวางจำหน่ายอยู่ใน 7-11  ก็คือ “ไข่กุ้งมายองเนส” นั่นเอง

            โดยโอนิกิรินั้นสามารถรับประทานโดยจะอุ่นร้อนที่เซเว่น หรือจะรับประทานทันทีเลยก็ได้ ขึ้นอยู่กับว่าชอบแบบไหน แต่อย่าลืมดูวันผลิตและวันหมดอายุกันด้วย จะได้ทราบว่าสินค้าชิ้นไหนที่ซื้อไปรับประทานแล้วปลอดภัยนั่นเอง ใครที่กำลังเบื่อ ๆ ไม่รู้จะรับประทานเมนูไหนเป็นอาหารเช้าหรืออาหารเย็น ก็สามารถกินโอนิกิรินี้ได้เลย ง่าย สะดวก ไม่ต้องปรุงหรือทำอะไรให้ยุ่งยากเลย

            หลังจากได้ลองชิม EZYGO แล้ว มา #รีวิวเซเว่น ต้องบอกเลยว่ารสชาติกลมกล่อม หอมมายองเนส ไข่กุ้งกรุบ ๆ เล็กน้อย เข้ากันกับ ใครที่ชื่นชอบการรับประทานไข่กุ้ง ต้องรีบไปลองกันเลย ปิดท้ายด้วยสาหร่ายแผ่น ขนาดพอดี ไม่แข็งและไม่นิ่มมากเกินไปด้วย อาหารที่ทำให้คุณอิ่ม อร่อย ได้ประโยชน์ ที่สำคัญ ไม่ต้องประกอบอาหาร ทอด นึ่งให้วุ่นวายเลย อิ่มอร่อยได้ในทุกวัน ทั้งยามเช้าและยามบ่าย ได้ทานครั้งแรกก็อยากทานต่อไปเรื่อย ๆ เลย

            โอนิกิริ เป็นอาหารอันโด่งดังของญี่ปุ่นมาอย่างยาวนานแล้ว เป็นอาหารที่สามารถรับประทานได้ทันที บางครั้งคนญี่ปุ่นมักเมนูนี้ทำรวมกับซูชิด้วย แม้จะหาต้นตำรับทานไม่ได้ แต่ EZYGO และ 7-11 ทำให้คุณได้ลองรับประทานได้ง่าย ๆ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถหารับประทานได้อย่างง่ายดายแล้ว รับรองได้เลยว่าจะต้องชื่นชอบเมนูนี้แน่นอน แล้วการหาเมนูญี่ปุ่นสุดหรูก็ไม่ยากอีกต่อไป อย่าลืมไปลองหารับประทานกันนะคะ รับรองติดใจแน่นอน

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #โอนิกิริ #โอนิกิริไข่กุ้งมายองเนส