รีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นที่สายกินควรมีไว้ที่บ้าน

ของกินในเซเว่นถือว่าขึ้นเนื่องในเรื่องของความหลากหลายที่สุดเลยก็ว่าได้ พร้อมกับยังมีความเด่นเรื่องของการออกแบบแพ็คเกจเป็นอย่างมากที่จะช่วยน่ารับประทานมากที่สุด และของกินบางอย่างก็ยังสามารถหาทานยากได้อีกด้วย ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นที่สายกินควรมีไว้ที่บ้านว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.เวเฟอร์

เป็นขนมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยแพ็คเกจที่สวยงามแบบไม่เหมือนใครและแตกต่างจากขนมตัวอื่น ๆ มากเป็นพิเศษจนเมื่อกัดเข้าไปคำแรก ๆ จึงสัมผัสในเรื่องของความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีการปริมาณไส้ที่เยอะที่สุดอีกด้วย

2.คุกกี้รสช็อกโกแลต

จัดว่าเป็นคุกกี้ที่มาพร้อมกับหน้าตาที่น่าอร่อยเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติก็ยังมีความกรอบของเนื้อขนมที่ค่อนข้างลงตัวมากที่สุด จนเมื่อกัดไปคำแรก ๆ จึงสัมผัสในเรื่องของความอร่อยที่ลงตัวที่สุด อีกทั้งยังเป็นของว่างที่จะช่วยให้อิ่มท้องได้ดีอีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าอร่อยแบบนี้ก็อย่าลืมไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ นะคะ

3.คุกกี้ฟันโอ

เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้และยังมีการเพิ่มเติมในเรื่องของความอร่อยให้มากขึ้นกว่าเดิมแบบหลายเท่า อีกทั้งยังมาพร้อมกับหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อ นอกจากก็ยังถือว่าเป็นของกินที่มีความเด่นในเรื่องของความสดใหม่ที่แตกต่างจากขนมตัวอื่นเป็นอย่างมากที่สุดอีกด้วย

4.โดโซะ

เป็นขนมอบกรอบที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่สวยงามแบบไม่เหมือนใคร และแตกต่างจากขนมตัวอื่น ๆ เป็นอย่างมากที่จะมาพร้อมกับความกรุบกรอบของตัวเกมที่มากพอสมควรจนเมื่อนำเข้าปากจึงสัมผัสในเรื่องของความอร่อยที่แปลกใหม่ อีกทั้งยังมีการแต่งกลิ่นให้มีความหอมที่มากขึ้นอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นที่สายกินควรมีไว้ที่บ้านหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาในเรื่องของกินที่มาพร้อมกับความอร่อยที่มีความลงตัวมากที่สุด และของกินที่ได้แนะนำไปข้างต้นก็ยังมีความอร่อยในระดับหนึ่งที่เมื่อนำเข้าปากแล้วก็สัมผัสในเรื่องของความอร่อยที่มีความลงตัวเป็นอย่างมาก แถมยังเป็นตัวช่วยในการคลายหิวได้อีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

#สายกิน #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น