รีวิว 4 อันดับของหวานในเซเว่นที่ไม่ควรพลาด

ของหวานในเซเว่นถือว่ามีการนำออกมาจำหน่ายที่ค่อนข้างหลากหลายอย่างมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะถ้ามีการนำออกมาจำหน่ายแบบที่หลากหลายจัดว่ามีส่วนช่วยในการเลือกทานได้มากที่สุด และของหวานในเซเว่นบางตัวก็ยังมีความแปลกและความเด่นในเรื่องของรสชาติที่มากที่สุดอีกด้วย ดังนั้นในวันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของหวานในเซเว่นที่ไม่ควรพลาดว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ไอติมสัญชาติญี่ปุ่น

จัดว่าเป็นของหวานที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่ค่อนข้างสวยงามและมีความเด่นแบบไม่เหมือนใคร ในส่วนของรสชาติก็มีความกรอบนอกนุ่มในเป็นอย่างมากจนเมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสในเรื่องของความอร่อยที่ค่อนข้างลงตัวที่มากที่สุด อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยที่ดีในการคลายร้อนได้อีกด้วย

2.บัวลอยน้ำขิงกับบัวลอยเผือก S&P

เป็นของหวานที่มาพร้อมกับหน้าตาที่น่ารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติก็มีความหวานที่อยู่ในระดับปานกลางและไม่มากจนเกินไป อีกทั้งยังมีการเพิ่มในส่วนของปริมาณให้เยอะขึ้นกว่าเดิมที่จะช่วยให้เราสามารถรับประทานได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ถ้านำไปแช่เย็นก็ยังช่วยให้มีความอร่อยที่มากขึ้นอีกด้วย

3.ขนมโตเกียว

เป็นขนมที่มาพร้อมกับปริมาณของไส้ที่ค่อนข้างเยอะที่สุดจนเมื่อนำไป และยังมีการเพิ่มในส่วนของความหอมของขนมให้มากที่สุดจนเมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสในเรื่องของความอร่อยให้มากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งถ้านำมาทานคู่กับเครื่องดื่มเย็น ๆ สักแก้วสองแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัว

4.ครัวซองต์รสอัลมอนด์

เป็นสินค้าที่ออกใหม่ได้ไม่นานมากนักก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความอร่อยของเนื้อขนมปังเป็นอย่างมากจนเมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสในเรื่องของความอร่อยที่มีความลงตัวเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีการใส่ในเรื่องของไส้และปรับปรุงความอร่อยให้มากขึ้นอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของหวานในเซเว่นที่ไม่ควรพลาดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาในเรื่องของหวานที่มาพร้อมกับราคาที่ไม่แพงมากนัก และต้องมีความอร่อยที่แตกต่างจากขนมตัวอื่น ๆ ในส่วนของกินที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อยที่ค่อนข้างลงตัวที่สุด มีการเพิ่มในเรื่องของไส้ขนมให้มากพอสมควรที่จะช่วยให้ใครหลายคนได้อิ่มอร่อยอย่างเต็มที่อีกด้วย

#ของหวาน #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น