รีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ในเซเว่นที่มีราคาไม่แพง

ของกินในเซเว่นออกใหม่ถือว่ามาพร้อมกับราคาที่ไม่แพงจนเกินไปพร้อมกับยังมีความอร่อยที่มากที่สุดที่จะช่วยให้เรากลับได้อรรถรสในการทานที่มากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้เรายังสามารถเก็บของกินบางตัวเอาไว้ทานในช่วงที่กักตัวหรือล็อกดาวน์ได้อีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ในเซเว่นที่มีราคาไม่แพงว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ซีเรียลออกใหม่

จัดว่าเป็นสินค้าใหม่ที่มาพร้อมกับหน้าตาที่น่าทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติก็ยังมีความกรอบอร่อยมากที่สุดจนเมื่อนำมาทานกับนมถือว่ามีความเข้ากันแบบที่ลงตัว อีกทั้งยังอุดมไปด้วยประโยชน์ที่มากมายที่จะช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดีมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ส่วนราคาอยู่ที่ซองละ 25 บาทเท่านั้นเอง

2. Full Moon Malt กลิ่น Raspberry Rose

เป็นเครื่องดื่มที่มาพร้อมกับความหอมอร่อยในเรื่องของรสชาติที่มากที่สุดจนเมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นมากพอสมควร อีกทั้งยังมีความหวานของผลไม้แบบอ่อน ๆ ที่จะช่วยให้เรารู้สึกดีขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมจากสายกินมากที่สุดอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กระป๋องละ 35 บาท

3.โจ๊กไข่หมูดำคูโรบูตะทรงเครื่อง

เป็นตัวช่วยที่จะทำให้เรารู้สึกอิ่มท้องมากพอสมควร ในส่วนของรสชาติก็ยังมีความหอมในเรื่องของเครื่องเทศที่มากที่สุดจนเมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยที่ค่อนข้างลงตัวมากพอสมควร อีกทั้งยังเป็นสินค้าที่สามารถเก็บเอาไว้ทานได้นานอีกด้วย ส่วนราคาอยู่ที่กล่องละ 35 บาท

4.เม็ดข้าวโพดหวานอบกรอบ

เป็นขนมที่มาพร้อมกับความกรอบที่มากพอสมควรที่เมื่อนำเข้าปากไปแล้วจะรับรู้ถึงความอร่อยที่ค่อนข้างลงตัวมากที่สุด ในส่วนของความหอมก็ยังมีความหอมของข้าวโพดแบบอ่อน ๆ ที่เมื่อทานแล้วจึงแตกต่างจากขนมทั่วไปมากพอสมควร นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายในราคาเพียงแค่ถุงละ 20 บาทเท่านั้น

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ในเซเว่นที่มีราคาไม่แพงหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาในเรื่องของกินแบบใหม่ที่จำหน่ายในเซเว่นมารับประทาน และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความสดสะอาดปลอดภัย พร้อมกับยังมีรสชาติในเรื่องของความอร่อยที่แตกต่างจากสินค้าในแหล่งอื่น ๆ เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีราคาที่ไม่แพงจนเกินไปอีกด้วย

#ของกิน #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น