รีวิว 4 อันดับเค้กรสชาติอร่อยในเซเว่นที่ไม่ควรพลาด

สำหรับร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นเองก็ยังมีการนำเค้กรสชาติแบบใหม่ออกมาจำหน่าย ซึ่งหน้าตาและรสชาติโดยส่วนใหญ่แล้วก็ยังมีการปรับปรุงและเพิ่มเติมในเรื่องของความอร่อยให้มากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าจนส่งผลให้เป็นที่นิยมของลูกค้าที่มากมายพอสมควร ในส่วนของราคาก็ถือว่ามาพร้อมกับราคาที่ไม่แพงจนเกินไปที่จะช่วยให้เราสามารถซื้อทานได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับเค้กรสชาติอร่อยในเซเว่นที่ไม่ควรพลาดว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.เค้กฝอยทอง

เป็นเค้กฝอยทองที่มาพร้อมกับหน้าตาที่น่ารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้เพราะจะมีการตกแต่งในเรื่องของสีสันต่าง ๆ ด้วยฝอยทองที่เป็นขนมไทยยอดฮิตของชาวไทยพร้อมกับยังมีการแต่งด้วยครีมต่าง ๆ เข้าไปพอสมควรที่จะช่วยเพิ่มความอร่อยให้มากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า อีกทั้งเมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยแบบที่ลงตัวมากที่สุดอีกด้วย

2.เค้กเปียกปูน

เป็นเค้กรสชาติใหม่ที่มีการนำขนมเปียกปูนมาผสมผสานจนเป็นเค้กรสชาติใหม่ที่น่าทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติก็จะมีความนุ่มในแบบกำลังดีมากที่สุดจนเมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยที่ค่อนข้างลงตัวมากที่สุด อีกทั้งยังมีความหวานในระดับปานกลางที่ไม่มากเกินไปที่จะช่วยให้คนลดน้ำหนักก็สามารถทานได้อีกด้วย

3.เค้กซาหริ่ม

เป็นเค้กที่มาพร้อมกับความสดใสแบบที่ลงตัวมากที่สุดพร้อมกับยังมีการเพิ่มในเรื่องของปริมาณไส้ด้านในที่ค่อนข้างเยอะที่จะช่วยให้เราสามารถอิ่มอร่อยได้แบบเต็มที่มากที่สุด ในส่วนของหน้าตาของเค้กก็มีการตกแต่งให้มีความสวยงามอีกด้วย

4.เค้กลอดช่อง

เป็นเค้กที่มาพร้อมกับหน้าตาที่สวยงามที่สุดที่จะช่วยให้เราสามารถรับประทานได้แบบง่ายดายมากขึ้น ในส่วนของความนุ่มของขนมปังก็ยังมีความนุ่มในแบบกำลังดีมากที่สุดจนเมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยที่ค่อนข้างลงตัวมากที่สุด แถมเมื่อทานกับนมยังช่วยให้มีความอร่อยเพิ่มขึ้นอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเค้กรสชาติอร่อยในเซเว่นที่ไม่ควรพลาดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่อยากลองรับประทานเค้กที่มาพร้อมกับความอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น และเค้กที่รีวิวไปข้างต้นก็มาพร้อมกับความสดใสในเรื่องของการตกแต่ง พร้อมกับยังมีการเพิ่มเติมในส่วนของรสชาติให้ดูน่าอร่อยมากที่สุด และยังเหมาะสมกับการไปมอบให้กับคนพิเศษอีกด้วย 

#เค้กรสชาติอร่อย #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น