รีวิว 4 อันดับของน่าทานและน่าอร่อยในเซเว่น

สำหรับการรับประทานของว่างหรือขนมขบเคี้ยวในเซเว่นถือว่าเป็นการช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าที่มากพอสมควร เพราะทางเราร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นก็จะมีการนำสินค้าออกมาจำหน่ายในแบบที่ราคาไม่แพงมากนักที่จะช่วยให้ใครหลายคนพอประหยัดในเรื่องของเงินในกระเป๋าไปได้มากเลยทีเดียว ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว  4 อันดับของน่าทานและน่าอร่อยในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.บิสกิตชีสไส้สับปะรด

เป็นตัวช่วยในการรองท้องในยามหิวได้เป็นอย่างดีพร้อมกับยังมีการเพิ่มในส่วนของไส้ด้านในที่เยอะพอสมควรที่จะช่วยให้เราอิ่มท้องได้เป็นอย่างดีที่สุด อีกทั้งตัวขนมปังก็ยังมีความนุ่มและกรอบมากพอสมควรที่แตกต่างจากขนมตัวอื่น ๆ อีกด้วย

2.ปั้นสิบ

เป็นขนมที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจด้านนอกเลยก็ว่าได้ ในส่วนของความกรอบของขนมก็มีความเข้ากันดีกับไส้ที่อยู่ด้านในเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณของขนมที่มากมายพอสมควร เป็นขนมที่มาพร้อมกับความอร่อยแบบนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

3.ฮาทบีทรสใหม่ มะม่วงพริกเกลือ

เป็นลูกอมออกใหม่ที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจเลยก็ว่าได้พร้อมกับยังมีรสชาติเปรี้ยวอมหวานที่จะช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นมากพอสมควร อีกทั้งยังมีการเพิ่มรสชาติให้มีความแปลกใหม่และแตกต่างจากลูกอมตัวอื่น ๆ อีกด้วย

4.สองสหายในน้ำอ้อย

จัดว่าเป็นตัวช่วยในการดับกระหายได้เป็นอย่างดีพร้อมกับยังมีความหวานในระดับหนึ่งที่จะช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นเป็นอย่างมาก ในส่วนของวุ้นด้านในก็ยังมีการให้ในปริมาณที่เยอะที่จะช่วยให้เราได้เคี้ยวในแบบเพลิดเพลินพอสมควร นอกจากนี้ถ้านำไปแช่เย็นก็ยังช่วยให้มีความอร่อยที่มากขึ้นอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว  4 อันดับของน่าทานและน่าอร่อยในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของน่าทานมารับประทานในช่วงยามว่าง และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อยในระดับหนึ่งที่มีการปรับปรุงในส่วนของรสชาติให้มีความแปลกใหม่และน่าสนใจมากขึ้นกว่าเดิม แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยของกินและของว่างที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันเยอะ ๆ ในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

#ของน่าทาน #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น