รีวิว 4 อันดับของว่างรองท้องออกใหม่ที่น่าทานที่สุด

ของว่างในเซเว่นจัดว่าเป็นตัวช่วยสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้เป็นอย่างดี โดยของว่างในเซเว่นก็จะประกอบไปด้วยขนมที่ค่อนข้างหลายชนิดพอสมควรเลยก็ว่าได้ ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของว่างรองท้องออกใหม่ที่น่าทานที่สุดว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ทาร์ตไข่

เป็นทาร์ตไข่ที่มาพร้อมกับไส้ที่หลากหลายคือไส้มะพร้าวและไส้แดงเค็มที่มีความหวานหอมและมีความกรอบในแบบเฉพาะตัวที่เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงสัมผัสกับความอร่อยในแบบที่ลงตัวที่สุด และยังมีการให้ปริมาณไส้ที่เยอะที่สุดที่จะช่วยให้เราอิ่มท้องได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ถือว่าเป็นของว่างที่มาพร้อมกับความอร่อยแบบนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

2.ชิฟฟ่อนมะพร้าว

เป็นขนมปังที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยแบบที่ลงตัวมากที่สุด ในส่วนของความหอมก็มีความหอมของเนื้อมะพร้าวที่มีความเข้ากันดีกับเนื้อขนมปังจนเมื่อกัดเข้าไปคำแรก ๆ จะสัมผัสได้ถึงความนุ่มฟูของเนื้อขนมปังมาก็เป็นพิเศษ ในส่วนของปริมาณไส้เยื้องมะพร้าวก็มีการให้มาในปริมาณที่ค่อนข้างเยอะอีกด้วย

3.ขนมโอพัพเชค

เป็นขนมออกใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ และยังมาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีความสวยงามมากที่สุดและชวนน่ารับประทาน ในส่วนของความอร่อยก็มีความหอมของเครื่องเทศที่มีความเข้ากันดีกับความกรอบของขนมเป็นอย่างมากที่เมื่อกัดไปคำแรกก็สัมผัสกับความอร่อยมากพอสมควรอีกด้วย

4.เจเล่เยลลี่ดูด

เป็นของว่างที่ช่วยให้เราคลายร้อนได้เป็นอย่างดีมากที่สุดที่เมื่อทานไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความหอมหวานที่จะช่วยให้เราคลายร้อนได้เป็นอย่างดีมากที่สุด ในส่วนของปริมาณก็มีการให้เยอะมากพอสมควร อีกทั้งถ้านำไปแช่เย็นจะช่วยให้มีความหอมหวานอร่อยแบบคูณสองอีกด้วย เป็นสินค้าที่สวยงามและน่าทานแบบนี้อาจจะต้องรีบไปเหมามาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของว่างรองท้องออกใหม่ที่น่าทานที่สุดหวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ ที่อยากลองทานขนมรองท้องที่อร่อยที่สุดในเซเว่น และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็มาพร้อมกับข้อดีในแบบที่หลากหลายที่จะช่วยให้ใครหลายคนสามารถทานขนมในราคาที่ไม่แพง มีความอร่อย และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อทานได้ง่ายที่สุดอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยขนมที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

#ของว่าง #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น