รีวิว 4 อันดับขนมอบกรอบรสชาติแปลกใหม่ในเซเว่น

ขนมอบกรอบจัดว่าเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ใครหลายคนพออิ่มท้องได้เป็นอย่างดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วขนมอบกรอบจะมีราคาอยู่ในระดับที่ไม่แพง พร้อมมีความอร่อยในแบบที่เฉพาะตัวมากที่สุดอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมอบกรอบรสชาติแปลกใหม่ในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.เลย์กลิ่นไข่กุ้ง

จัดว่าเป็นขนมอมกรอบที่มีความหอมในส่วนของเครื่องเทศสมุนไพรแบบเข้มข้นมากที่สุดที่เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืม อีกทั้งตัวขนมก็ยังมีความกรอบในแบบเฉพาะตัวที่จะช่วยเพิ่มความอร่อยให้มากขึ้นอีกด้วย

2.เลย์กลิ่นไก่ย่างถ่าน

เป็นขนมอบกรอบที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันเพราะตัวขนมมีการเพิ่มในส่วนของความหอมให้มากขึ้นที่จะช่วยให้เราทานเข้าไปแล้วจะได้อรรถรสในความอร่อยที่มากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งขนมยังมีความกรอบในแบบพอดีตัวมากที่สุดอีกด้วย ดีงามและมาพร้อมกับความอร่อยแบบนี้อย่าลืมไปสอยกันมาทานกันเยอะ ๆ นะคะ

3.ขนมข้าวโพดอบกรอบ

เป็นขนมที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่ไม่เหมือนใครพร้อมกับยังมีความหอมของข้าวโพดในแบบอ่อน ๆ ที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีความกรอบที่อยู่ในระดับที่พอดีอีกด้วย เป็นสินค้าที่มาพร้อมกับความอร่อยแบบนี้ก็อย่าลืมไปสอยกันมาทานกันเยอะ ๆ นะคะ

4.ขนมคาลบี้รสไก่ทอด

เป็นขนมที่มาพร้อมกับความแปลกเรื่องความสวยงามของแพ็คเกจที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งตัวขนมยังมีความกรอบในแบบกำลังดีมากที่สุด ส่วนความหอมก็มีความหอมของเครื่องเทศในแบบกำลังดีที่จะช่วยให้เรารู้สึกอิ่มอร่อยที่มากขึ้น ดีงามแบบนี้จะต้องรีบไปสอยกันมาทานในแบบเยอะ ๆ แล้วละคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมอบกรอบรสชาติแปลกใหม่ในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสำหรับใครหลายคนที่กำลังมองหาขนมอบกรอบที่มาพร้อมกับความอร่อย โดยสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมีความอร่อยในแบบเฉพาะที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยที่มีความลงตัวมากที่สุดอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดแล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

#ขนมอบกรอบ #ขนม #ของกินเซเว่น