รีวิว 4 อันดับขนมหวานในเซเว่นที่มีความอร่อยและมีหน้าตาที่สวยงาม

สำหรับขนมหวานในเซเว่นจัดว่ามีการนำออกมาจำหน่ายที่มากมายที่สุดพร้อมกับยังมีการปรับปรุงในเรื่องของหน้าให้มีความอร่อยและดูน่ารับประทานมากที่สุด  และขนมหวานบางอย่างก็ยังหาทานได้ค่อนข้างยากอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมหวานในเซเว่นที่มีความอร่อยและมีหน้าตาที่สวยงามว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.แพนเค้กเนย

เป็นแพนเค้กที่มีความสวยงามและดูน่าทานมากกว่าขนมตัวอื่นเป็นอย่างมาก ในส่วนของรสชาติก็มีความอร่อยและมีความนุ่มในแบบกำลังดีมากที่สุด พร้อมกับยังมีความหอมในระดับฟิน ๆ ที่นำเข้าปากแล้วจึงรับรู้ถึงความอร่อยที่ลงตัวอีกด้วย เป็นสินค้าที่มาพร้อมกับความอร่อยขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยกันมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

2.เปาโดเรม่อนไส้ไข่เค็ม

เป็นขนมที่มาพร้อมกับความแปลกใหม่เรื่องขนมด้านนอกเพราะจะมีการออกแบบด้วยการใส่ตัวการ์ตูนเข้าไปที่จะช่วยให้น่าทานมากขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับความอร่อยในส่วนของไส้ด้านในที่มีความเข้ากันอย่างลงตัว แถมตัวขนมยังมีการให้ปริมาณที่เยอะพอสมควรที่จะช่วยให้เราอิ่มท้องมากที่สุดอีกด้วย

3.เลอแปงช็อกลาวา

เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและมีการปรับปรุงในส่วนของรสชาติให้ดีขึ้นที่เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเป็นของกินที่สามารถนำไปมอบให้กับคนพิเศษได้ทานได้อีกด้วย

4.ออมเล็ตช็อกโกแลต

เป็นสินค้าที่มาพร้อมกับความสวยงามและความแปลกใหม่ในเรื่องของขนมด้านนอกที่มีความเข้ากันอย่าลงตัวมากที่สุดกับไส้ที่อยู่ด้านในที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความนุ่มที่มีความเข้ากันดีกับเนื้อช็อกโกแลคเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นขนมที่มีการให้ปริมาณที่เยอะที่สุดอีกด้วย นอกจากนี้ถ้านำไปแช่เย็นก็ยังช่วยให้มีความอร่อยในแบบที่มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมหวานในเซเว่นที่มีความอร่อยและมีหน้าตาที่สวยงามหวังว่าคงจะถูกใจเพื่อน ๆ ที่อยากมองหาขนมของกินในเซเว่นที่น่าทานมากที่สุด และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมีความอร่อยในแบบที่ลงตัวพร้อมกับมีการให้ปริมาณที่เยอะที่สุดอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยกันมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

#ขนมหวานเซเว่น #ขนมหวาน #ของกินเซเว่น